Nhận định Real Madrid vs Real Sociedad. 02h45 ngày 11/02: Real cần một cú sốc để trở lại

Nhận định Real Madrid vs Real Sociedad. 02h45 ngày 11/02: Real cần một cú sốc để trở lại

10-02-2018 07:00 | 0 bình luận | 438 xem
Real đang chìm trong khủng hoảng ở giai đoạn này. Nhưng Zidane và các học trò không còn thời gian để buồn phiền nhiều nữa, khi tuần sau Champions League đã quay trở lại. Đấu trường Châu Âu được coi là chiếc phao cứu sinh cuối cùng mang đến những hy vọng và sự sống cho cả Real lẫn HLV Zidane.

Ronaldo cần một khoảng lặng để trở lại là chính mình

Real đã để hòa với Levante 2-2 ở vòng đấu trước, người ta không còn quá bất ngờ với kết quả này, khi tất cả các Madridista đã quá quen với những thất vọng như thế này cùng đội nhà trong mùa giải năm nay. Nhưng việc Ronaldo lần đâu tiên bị Zidane “sờ” tới khi thay anh ra ở phút 82 đang là đề tài tranh cãi của các CĐV Madrid đến tận bây giờ.

Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nay

HLV Zidane đã quyết định thay Ronaldo ra để cho Asensio vào sân. Giải thích cho quyết định đấy, HLV người Pháp nói rằng ông làm như thế là vì lý do chiến thuật, và ông không hề có vấn đề gì với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Đúng là Zidane không hề có vấn đề gì với Ronaldo, nhưng thay anh ra bằng một cầu thủ tấn công khác chứ không phải bằng một cầu thủ có thiên hướng phòng ngự như Kovacic, thì người ta đang đặt ra rất nhiều những dấu hỏi về tương lai của CR7 hiện nay. Nhưng trên một góc độ nào đấy, việc làm của Zidane là rất đáng ủng hộ.

Zidane cần một sự thay đổi vào lúc này, khi mà Real ngày này qua tuần khác đều chỉ để lại những sự thất vọng và không hề có dấu hiệu cho sự trở lại. Và ông đã nhằm tới ngôi sao số một của mình để đưa ra một quyết định gây sốc với toàn đội. Trên thực tế, có giữ Ronaldo lại trên sân cũng không có tác dụng gì, khi cơ hội cho anh là rất nhiều.

Sau khi trở lại từ án treo giò hồi đầu mùa do đẩy trọng tài, Ronaldo bỗng dưng đánh mất phong độ và không còn là chính mình. 8 bàn thắng ở La Liga cho đến thời điểm này là một con số đáng xấu hổ với chủ nhân của 5 Quả Bóng Vàng.

Chính Ronaldo chứ không phải ai khác phải là người chịu trách nhiệm lớn nhất cho việc Real dường như đã không còn bảo vệ được ngôi vô địch ở Liga trong mùa giải năm nay, khi khoảng cách giữa họ với Barca đã lên tới 19 điểm. Asensio là một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng, và anh cần được ra sân nhiều hơn nữa để khẳng định giá trị của mình.

Zidane cần phải mạnh dạn đưa ra những sự thay đổi

Zidane cần một sự thay đổi, nhưng có vẻ như chiến lược gia người Pháp vẫn còn loay hoay không biết phải thay đổi thế nào cho đúng, khi trận trước ông phải chờ đến tận phút 82 mới dám đưa ra quyết định cho Ronaldo rời sân. Lần này Zidane cần phải quyết đoán hơn nữa, phải tạo ra một cú sốc thật sự để Real tỉnh giấc mộng dài.

Xem thêm: Nhận định La Liga

Ronaldo không cần thiết phải có mặt trong trận đấu đêm nay. Để Ronaldo ngồi ngoài là một mũi tên trúng nhiều đích của HLV người Pháp. Thứ nhất, ngôi sao số một của ông cần thời gian để nghỉ ngơi, qua đó cũng tự nhìn lại mình và có thêm thời gian lấy lại những bình tĩnh cũng như sự tự tin nhất định.

Thứ hai, để Ronaldo ngồi ngoài trong trận này sẽ tạo ra một cú sốc với chính Real. Họ sẽ nhận ra rằng lúc này mình đã ở thế chân tường, và không thể không chiến đấu vì danh dự. Sau đêm nay đã là PSG rồi.

Dám thay đổi không, Zidane!

Thống kê

+ Real bất bại trong 21 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội

+ 5 trận gần nhất, Real thắng 3 thua 1 trận

+ 5 trận gần nhất Real Sociedad thắng 1 thua 4 trận

Lực Lượng

Real Madrid: Luca Zidane, Vallejo (chấn thương). Ceballos (chưa chắc thi đấu)

Real Sociedad: Carlos Martinez, Adnan Januzaj (chấn thương)

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Navas, Carvajal, Marcelo, Sergio Ramos, Varane, Modric, Kroos, Casemiro, Bale, Ronaldo, Benzema.

Real Sociedad: Rulli, Odriozola, Bella, Llorente, Elustondo, lllarramendi, Zurutuza, Zubeldia, Prieto, Oyarzabal, Jose.

Tỷ lệ cược

FT: 0.87 *0:1 3/4* -0.95

T/X: -0.95 *4 1/4* 0.82

Châu Âu: Real Madrid 1.24, Hòa 6.76, Real Sociedad 9.61

Dự Đoán: 2-1.

Quang Minh

Lê Minh
Tin tức mới nhất