Những gương mặt nổi bật nhất vòng mở màn Premier League

Những gương mặt nổi bật nhất vòng mở màn Premier League

15-08-2017 16:31 | 0 bình luận | 284 xem
Nemanja Matic, Lukaku là hai trong số những gương mặt nổi bật nhất vòng mở màn Premier League. Cùng điểm qua 11 cái tên xuất sắc nhất vòng 1 Premier League.

Thủ môn

Jonas Lossl (Huddersfield): Thủ môn Jonas Lossl đã thi đấu tuyệt hay ở trận gặp Crystal Palace, với hàng loạt pha cản phá ấn tượng, góp công giúp CLB Huddersfield giành chiến thắng 3-0 ngay trong ngày ra quân.

Hậu vệ

Kyle Walker (Man City): Ở sơ đồ 3 hậu vệ, Kyle Walker cho thấy khả năng công thủ toàn diện ở bên hàng lang cánh phải. Hầu như cầu thủ này xuất hiện ở mọi điểm nóng, trong cả tấn công lẫn phòng thủ. Kyle Waker chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu với Brighton.

Ahmed Hegazy (West Brom): Bản hợp đồng cho mượn từ CLB Al Ahly đã ra mắt thành công ở Premier League. Trung vệ này đã ghi bàn thắng duy nhất giúp West Brom giành chiến thắng trước Bournemouth.

Michael Keane (Everton): Cựu trung vệ của MU đã có tới 9 lần giải nguy và có 2 cú tắc bóng thành công. Sự chắc chắn của Keane giúp Everton bảo toàn cách biệt mong manh 1-0 trước Stoke City.

Stephen Ward (Burnley): Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, Stephen Ward còn đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-2 trước Burnley trước nhà vô địch Chelsea.

Tiền vệ

Nemanja Matic (Man Utd): Matic có khả năng bao quát, thu hồi bóng tốt. Nhờ thế, MU đã lấn lướt hoàn toàn so với West Ham. Bên cạnh đó, Matic còn gây ấn tượng ở khả năng rê bóng với 7 lần thành công.

Christian Eriksen (Tottenham): Tiền vệ người Đan Mạch đã kiến tạo cả 2 bàn thắng của Tottenham trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle.

Chamberlain (Arsenal): Dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo nhưng Chamberlain chính là cái tên bùng nổ nhất của Arsenal ở trận gặp Leicester City. Với tốc độ và sức mạnh, cầu thủ này liên tục xé toang cánh phải của Leicester. Ở trận này, Chamberlain đã tung ra 6 cú dứt điểm, 2 lần kiến tạo cơ hội và có 8 lần rê bóng thành công.

Tiền đạo

Romelu Lukaku (Man Utd): Lukaku đã có màn ra mắt MU ở Premier League không thể hoàn hảo hơn khi đóng góp cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước MU trước West Ham.

Steve Mounie (Huddersfield): Mounie cũng đóng góp cú đúp lưới Crystal Palace trong chiến thắng 3-0 trước Huddersfield. Kết quả này thực sự khiến nhiều người choáng váng.

Sam Vokes (Burnley): Sam Vokes đã ghi tới 2 bàn thắng vào lưới Chelsea trong trận mở màn Premier League, giúp Burnley tạo nên cơn địa chấn ở vòng mở màn.

Nguyễn Hoàng
Tin tức mới nhất