Ramos: 'Iniesta có lẽ có thể giành hai Quả Bóng Vàng'

Ramos: 'Iniesta có lẽ có thể giành hai Quả Bóng Vàng'

28-04-2018 10:00 | 0 bình luận | 248 xem
Trung vệ người Tây Ban Nha tin đồng đội có thể giành giải thưởng cá nhân cao quý nhất nếu mang một cái tên Brazil.

"Nếu Andres có tên là Andresinho, cậu ấy đã giành được hai Quả Bóng Vàng", Sergio Ramos tuyên bố sau trận Real thắng Bayern 2-1 ở bán kết lượt đi Champions League.

Ramos ám chỉ rằng Iniesta đã không may khi không giành được Quả Bóng Vàng trong sự nghiệp và cho rằng điều đó sẽ thay đổi nếu đồng đội mang một cái tên Brazil.

 

Là đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha, nhưng Ramos và Iniesta thường xuyên đối đầu trong hơn một thập kỷ qua khi khoác áo CLB. Ramos là thủ quân của Real trong khi Iniesta là đội trưởng của Barca.

Iniesta xác nhận sẽ chia tay Barca cuối mùa này. Tiền vệ 33 tuổi nhiều khả năng sẽ đến Trung Quốc chơi bóng, khoác áo CLB Trùng Khánh Lực Phàn.

Iniesta có hai lần vào top ba trong cuộc bầu chọn Quả Bóng Vàng vào năm 2010 và 2012. Trong đó, nhiều người cho rằng với bàn thắng quyết định ở trận chung kết World Cup 2010, anh xứng đáng được nhận giải thưởng này. Tuy nhiên, Iniesta về sau đồng đội Lionel Messi ở cuộc đua năm đó.

Mới đây, sau khi có thông tin Iniesta chia tay Barca, tạp chí France Football, cơ quan trao giải thưởng Quả Bóng Vàng, đã lên tiếng xin lỗi tiền vệ người Tây Ban Nha vì chưa trao giải thưởng này cho anh.

Được đôn lên đội một Barca năm 2002, Iniesta đã giành mọi vinh quang trong màu áo CLB với tám chức vô địch La Liga, bốn Champions League. Ở đội tuyển Tây Ban Nha, bên cạnh chức vô địch World Cup 2010, anh còn giúp đội nhà hai lần đăng quang Euro 2008 và 2012.

Tính từ năm 2007, khi Kaka giành Quả Bóng Vàng, danh hiệu này được chia đều cho Messi và Cristiano Ronaldo với mỗi người có năm lần chiến thắng.

Trần Sơn
Tin tức mới nhất