Rio Ferdinand: “Lukaku đang bị áp lực khi phải cạnh tranh với Ibrahimovic”

Rio Ferdinand: “Lukaku đang bị áp lực khi phải cạnh tranh với Ibrahimovic”

30-11-2017 18:00 | 0 bình luận | 379 xem
Cựu trung vệ của Man United, Rio Ferdinand tin rằng Lukaku đang bị những sức ép tâm lý khi phải cạnh tranh vị trí với Ibrahimovic. Tiền đạo người Bỉ đã có màn ra mắt khá ấn tượng ở sân Old Trafford khi anh ghi được 11 bàn thắng trong 10 trận đầu tiên. Số tiền mà M.U bỏ ra để có được Lukaku từ Everton là 75 triệu bảng.

Nhưng ở 10 trận tiếp theo, Lukaku chỉ mới có được 1 bàn thắng và trong trận thắng 4-2 trước Watford vào đêm thứ ba, anh đã bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn trong hiệp 2 của trận đấu đấy.

Xem thêm: Tin tức bóng đá Anh 24h

Trong khi đó, Ibrahimovic đã trở lại đội hình của M.U sau 7 tháng chia tay vì chấn thương. Và lúc này đây tiền đạo người Thụy Điển đang sẵn sàng chiếm vị trí của cựu tiền đạo Everton.

Rio Ferdinand chia sẻ rằng ông luôn ủng hộ Lukaku, nhưng không quên nhắc nhở tiền đạo 24 tuổi này muốn lấy lại phong độ trước tiên anh phải biết sống với những áp lực mà ở đây cụ thể là sự áp lực cạnh tranh vị trí với Ibra.

“Anh ấy đang gặp những áp lực về tâm lý. Tôi nghĩ vấn đề là sự xuất hiện của Ibrahimovic trong đội hình Quỷ Đỏ”. Rio Ferdinand nói. “Lukaku luôn cố gắng hết mình trong mỗi trận đấu. Nhưng chúng ta có thể nhìn thấy những lo lắng của anh ấy qua những trận đấu gần đây”.

Sau trận thắng 1-0 trước Brighton vào cuối tuần, Mourinho đã nói rằng ông “không quan tâm” bất kể Lukaku có ghi bàn hay không. Và dù cho tiền đạo người Bỉ đang gặp rắc rối về phong độ nhưng HLV người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra hài lòng với những gì mà anh đã đóng góp trong lối chơi của M.U.

“Anh ấy đã thi đấu rất tốt”. Mourinho nói. “Tôi không bao giờ đổ lỗi cho anh ấy khi anh ấy bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn, không bao giờ. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi không thể hạnh phúc hơn khi có anh ấy”.

Xem thêm: Tin tức ngoại hạng Anh

Trong một vấn đề khác của tiền đạo người Bỉ, dù cho mùa giải đã đi qua được gần một nửa chặng đường nhưng đến giờ Lukaku vẫn chưa có một nhà tài trờ giày. Điều này đã khiến nhiều người nghi ngờ anh đang bất ổn về tài chính và nó cũng có thể làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý thi đấu của anh.

“Tôi nghĩ Lukaku cần một nhà tài trợ giày lớn vì hiện tại cậu ấy vẫn chưa có một nhà tài trợ nào”. Mourinho phát biểu tiếp. “Lukaku đã kết thúc hợp đồng với nhà tài trợ cũ và anh ấy đang chờ một lời đề nghị hợp lý.

Nhà tài trợ cần trao cho anh ấy những đôi giày tuyệt vời nhất và khoản tiền quảng cáo hợp lý nếu như họ muốn chứng kiến những bàn thắng quay trở lại từ đôi chân của anh ấy".

Quang Minh

Lê Minh
Tin tức mới nhất