Rooney có thể trở lại Everton

Rooney có thể trở lại Everton

22-03-2017 10:15 | 0 bình luận | 924 xem
Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Wayne Rooney sẽ không đến Trung Quốc mà thay vào đó, anh có thể trở lại sân Goodison Park để kết thúc sự nghiệp.

Có vẻ như chuyện tiền đạo người Anh từ bỏ Man United và quay về đội bóng hồi nhỏ Everton là nhiều khả năng sẽ xảy ra trong hè này. Điều đáng nói ở chỗ, Everton có thể có được Rooney mà không mất một đồng nào.

Theo như tờ The Independent, Tin tức bóng đá Anh mới nhất khẳng định, trở lại Goodison Park, nơi anh ra đi và đến Old Trafford năm 2004, là sự lựa chọn số 1 của chân sút 31 tuổi. Nếu đúng như vậy, mọi hy vọng và nỗ lực của West Ham nhằm thuyết phục Rooney xuống London là không còn.

Một điều chắc chắn là tiền đạo người Anh có thể rời Man United vào cuối mùa giải 2016-17 sau khi anh mất vị trí dưới thời Jose Mourinho và không còn đóng vai trò quan trọng ở đội tuyển Anh của cGareth Southgate trong danh sách triệu tập trong tuần này.

Theo bản tin thể thao 24h Man United sẵn sàng để cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất trong lịch sử của mình đến giải Chinese Super League của Trung Quốc hồi tháng 2 nhưng Rooney thì tin rằng anh vẫn còn cơ hội đóng góp cho đội tuyển Anh.

Có điều, tình hình đã thay đổi đáng kể trong thời gian gần đây, đến mức Everton không thể không cân nhắc về Rooney và sẵn sàng trả cho anh mức lương hơn 100.000 bảng/tuần khi Man United sẵn sàng “biếu không”.

Với mức lương trên, coi như thu nhập của Rooney giảm một nửa so với ở Man United, trừ việc anh quyết định đến Trung Quốc.

Thế nhưng, mọi chuyện cũng phụ thuộc vào cơ hội của Rooney tại đội tuyển Anh nếu như họ có triển vọng vượt qua vòng loại World Cup 2018.

Xem thêm: Man United sẽ gặp Man City, Real Madrid và Barcelona ở ICC

Admin
Tin tức mới nhất