Wenger: “Mkhitaryan là cầu thủ cần thiết đối với Arsenal”

Wenger: “Mkhitaryan là cầu thủ cần thiết đối với Arsenal”

06-02-2018 18:00 | 0 bình luận | 403 xem
HLV Wenger đã nói rằng Mkhitaryan là cầu thủ quan trọng và cần thiết đối với Arsenal sau khi anh có 3 đường kiến tạo thành bàn vào lưới Everton hồi cuối tuần. Tiền đạo người Armenia đã tới Emirates trong một bản hợp đồng trao đổi giữa anh và Alexis Sanchez của M.U.

Trong trận đấu với Everton, Mkhitaryan đã chơi rất hay và anh luôn tham gia vào những tình huống nguy hiểm mà Pháo Thủ đã tạo được ra trước khung thành của thủ môn Pickford. Các CĐV Pháo Thủ đã rất lo lắng khi Sanchez ra đi.

Xem thêm: Tin tức bóng đá Anh 24h

Nhưng Aubameyang và Mkhitaryan đã tạo nên một cặp song sát chơi rất ăn ý, và trong trận đấu vùa rồi với Everton, cặp đôi này đã phần nào làm các CĐV của Pháo Thủ quên đi được hình ảnh của Sanchez. “Mkhitaryan và Aubameyang đều là những cầu thủ cần thiết đối với Arsenal”. Wenger nói.

“Nếu như bạn sở hữu một cầu thủ tấn công tốt và một cầu thủ có khả năng kiến tạo, bạn sẽ là ứng viên vô địch ở mọi giải đấu. Chúng tôi thật may mắn khi có đầy đủ những cầu thủ như vậy trong đội hình.

Ramsey đã có được một cú hat-trick đầu tiên ở mùa giải này, còn Mkhitaryan thì thi đấu thật tuyệt vời”. Trong trận đấu này, Aubameyang cũng đã có được 1 bàn thắng và người kiến tạo cho anh ghi bàn không phải ai khác chính là tiền vệ người Armenia.

Aubameyang và Mkhitaryan chính là cặp “song sát” của Dortmund trước đây trong thời kỳ đội bóng Vàng Đen vẫn còn đang ở trên đỉnh cao phong độ của mình. Bộ đôi này một lần nữa được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để đưa Pháo Thủ tới những thành công mới trong tương lai. “Đây là trận đấu mà chúng tôi đã là chính mình”. Wenger nói tiếp.

Xem thêm: Tin tức ngoại hạng Anh mới nhất

“Tôi tin rằng tất cả các cầu thủ của chúng tôi đang có một tâm lý rất thoải mái và hi vọng họ sẽ duy trì được một tinh thần và phong độ như thế này cho đến cuối mùa giải. Đây là một màn trình diễn hết sức thuyết phục và tôi vô cùng hài lòng với các học trò của mình”.

Sau trận đấu, hậu vệ Hector Bellerin đã hào hứng nói rằng Arsenal đã sẵn sàng thách thức phần còn lại Emirates trong cuộc đua vô địch ở Premier League. Niềm vui của Pháo Thủ còn được nối dài trước đó khi tiền vệ Mesut Ozil đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Với chiến thắng này Pháo Thủ đã leo lên vị trí thứ 6 trên BXH, và cuối tuần này Arsenal sẽ phải làm khách trên sân Wenbley của Tottenham. Đây là trận đấu sẽ đánh giá chính xác sức mạnh của Pháo Thủ nẳm ở đâu với bộ ba mới toanh là Ozil, Aubameyang và Mkhitaryan.

Quang Minh

Lê Minh
Tin tức mới nhất