Bản tin thể thao 20/10: Robben sẽ nói lời chia tay sân cỏ vào năm sau? Wilsherre sẽ có cơ hội ra sân ở Premier League

Robben sẽ nói lời chia tay sân cỏ vào năm sau? Wilsherre sẽ có cơ hội ra sân ở Premier League

20-10-2017 13:59 | 0 bình luận | 382 xem
Robben đang thấy thoải mái dù Bayern Munich vẫn chưa gia hạn hợp đồng với mình, Wenger hứa sẽ cho Wilshere ra sân ở Premier League là những tin chính trong ngày hôm nay.

Robben chưa đàm phán hợp đồng với Bayern Munich

Arjen Robben vẫn chưa đàm phán một hợp đồng mới với Bayern Munich dù cho hợp đồng hiện tại của anh với CLB Đức sẽ hết hạn vào năm sau. Chia sẻ với báo giới, cầu thủ người Hà Lan cho biết Bayern vẫn chưa ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với anh, nhưng anh hoàn toàn không chú trọng đến vấn đề đấy và đang cảm thấy rất thoải mái.

Xem thêm: Tin tức bóng đá Ngoại Hạng Anh mới nhất

Năm sau Robben sẽ bước sang tuổi 34 và có nhiều ý kiến cho rằng khi kết thúc hợp đồng với Bayern thì cũng là lúc tiền vệ này nói lời chia tay với sân cỏ. “Tôi rất thoải mái”. Robben chia sẻ với Sky Sports ở Đức.

“Bayern vẫn chưa ngỏ ý gia hạn hợp đồng với tôi và tôi cũng chưa nhận được bất cứ lời mời nào từ những CLB khác, nhưng tôi cảm thấy thoải mái. Đây chưa phải là lúc nói về vấn đề đấy. Hiện tại tôi chỉ tập trung vào chơi bóng”.

Robben đã chơi rất hay trong trận thắng Celtic 3-1 ở Champions League giữa tuần qua, anh đã đóng góp được 1 bàn thắng trong trận đấu đấy. Trong chiến dịch VL World Cup 2018 vừa qua, Hà Lan đã không thể vượt qua vòng bảng để có mặt ở nước Nga năm sau. Và sau thất bại này, Robben đã nói lời chia tay NHM trong màu áo ĐTQG.

Tuy nhiên chia sẻ với báo giới, anh cho biết anh rất khát khao cùng Bayern chinh phục thêm một danh hiệu nữa. “Chiến thắng luôn là những điều đặc biệt”. Robben nói. “Nếu không bị những chấn thương tôi chắc sẽ làm tốt hơn. Tôi luôn tự hào về bản thân mình, về những gì mà mình đã đạt được. Nhưng tôi muốn có một danh hiệu nữa từ Bayern”.

Arsene Wenger: “Wilshere sẽ có cơ hội ở Premier League”

HLV Arsene Wenger của Arsenal đã nói rằng Jack Wilshere sẽ có cơ hội để ra sân ở Premier League. Trong trận đấu với Crvena Zvezda ở Europa League vào rạng sáng nay, Wilshere đã được có mặt trong đội hình xuất phát của “Pháo Thủ”. Về cơ bản tiền vệ người Anh đã chơi khá tốt trong trận đấu này và anh đã đóp góp khá nhiều cơ hội giúp cho “Pháo Thủ” có chiến thắng chung cuộc 1-0.

Đây là lần thứ 4 Wilshere được Wenger cho ra sân thi đấu, nhưng ở Premier League, anh vẫn chưa được chơi một phút nào. Tuy nhiên Wenger đã tiết lộ rằng tiền vệ 25 tuổi này nhiều khả năng sẽ có được cơ hội trong trận đấu với Everton vào cuối tuần này.

“Anh ấy sẽ có cơ hội để ra sân ở Premier League trong mùa giải này, đừng lo về điều đó”. Wenger chia sẻ. “Anh ấy đã gặp những vấn đề về mắt cá chân nhưng anh ấy đã vượt qua được 90 phút trong trận đấu đêm qua. Wishere đang dần thích nghi với những trận đấu ở cường độ cao và khi đã hồi phục hoàn toàn, tôi chắc rằng mình sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn những nhân sự ở tuyến giữa có mặt trong đội hình xuất phát”.

Trong trận đấu với Crvena Zvezda đêm qua, Giroud là người đã ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho các Pháo Thủ. Như vậy sau 3 lượt trận ở Europa League, Arsenal đang có 9 điểm tuyệt đối, đứng đầu Bảng H. Crvena Zvezda và Bate Borisov chia nhau ở hai vị trí sau, khi cùng có được 4 điểm. Còn FC Koln đang đứng bét bảng và chưa có được điểm số nào.

Phát biểu sau trận đấu, Wenger hoàn toàn hài lòng với các học trò của mình. “Chúng tôi đã cải thiện được rất nhiều về tinh thần và đã cùng nhau chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Đấy là điều hết sức tuyệt vời. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng có được 3 điểm trong trận đấu này để củng cố vị trí nhất bảng”.

Graeme Souness ủng hộ David Moyes làm HLV trưởng Scotland

Mới đây Graeme Souness đã lên tiếng ủng hộ cựu HLV của Man United và Everton, David Moyes làm HLV trưởng đội tuyển Scotland. Scotland đã không thể có mặt ở World Cup năm sau khi để hòa 2-2 với Slovenia.

4 ngày sau trận đấu đấy, HLV của họ là Gordon Strachan đã đệ đơn xin từ chức và đã được Liên đoàn bóng đá Scotland chấp thuận. Cựu HLV của Liverpool là Souness đã rút lui trong cuộc đua tranh vào chiếc ghế HLV trưởng của Scotland nhưng ông đã đề cử David Moyes như là một ứng viên hàng đầu cho vị trí này.

Xem thêm: dự đoán tỷ số bóng đá tây ban nha

“Tôi biết ông ấy đã có một thời gian khó khăn khi còn đương thời ở Man United”. Souness nói. “Nhưng ông ấy là người Scotland, ông ấy hiểu rất rõ về đội bóng này. Và tôi chắc rằng các bạn cũng đồng ý với tôi rằng ông ấy là ứng cử viên phù hợp nhất.

Dù ông ấy gặp nhiều thất bại trong thời gian gần đây nhưng không thể phủ nhận rằng ông ấy là một người có kinh nghiệm. Ông ấy không bao giờ ngừng việc học hỏi và tôi chắc chắn rằng ông ấy là một trong những HLV giỏi”.

David Moyes hiện tại đang “thất nghiệp” sau khi rời Sunderland vào cuối mùa giải trước. Như chúng ta đã biết sau khi tạo ra được những ấn tượng ở Everton, David Moyes được mời về M.U nhưng ông đã không thành công. Sau khi rời sân Old Trafford, Moyes cũng không mấy thành công ở Real Sociedad cũng như tại Sunderland.

Quang Minh

Lê Minh
Tin tức mới nhất