Anh chọn Đức, Brazil đá giao hữu trước World Cup 2018

Anh chọn Đức, Brazil đá giao hữu trước World Cup 2018

07-10-2017 16:30
HLV Gareth Southgate sẽ có hai trận giao hữu chất lượng cao để rèn quân, chuẩn bị cho giải đấu ở Nga sang năm.

Tuyển Anh vừa giành vé dự World Cup 2018 sau trận thắng Slovenia 1-0 hồi giữa tuần. Đoàn quân của HLV Gareth Southgate bất bại ở chiến dịch vòng loại, nhưng điều đó chưa thể làm người hâm mộ an tâm, bởi tuyển Anh rơi vào bảng đấu dễ, không được đọ sức với những đội tuyển mạnh.

Harry Kane và đồng đội sẽ có cơ hội tốt để cọ xát, tích luỹ kinh nghiệm cho World Cup sang năm bằng hai trận giao hữu chất lượng cao.

 

Thế nên để giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chọn hai đội tuyển mạnh đá giao hữu vào tháng 11 tới. Trong vòng năm ngày, Anh đối đầu với Đức - nhà ĐKVĐ thế giới, và Brazil, đội đứng nhất vòng loại khu vực Nam Mỹ. Cả hai trận đều diễn ra trên sân Wembley.

Đoàn quân của Joachim Low toàn thắng chín trận ở bảng C, dễ dàng vượt qua vòng loại. Đức có dàn cầu thủ trẻ tài năng và là một trong những ứng viên cho chức vô địch năm sau. Trận gần nhất Anh gặp Đức diễn ra ở Dortmund hồi đầu năm, với chiến thắng 1-0 nghiêng về nhà ĐKVĐ World Cup.

Trận Anh gặp Brazil không đơn thuần là một trận giao hữu, mà còn giúp quyên tiền cho quỹ Booby Moore. HLV Southgate sẽ dùng đội hình mạnh nhất của “Tam sư” hiện tại để đón tiếp Đức và Brazil.

Trần Sơn
Tin tức mới nhất