Arsenal đụng Man City trong ngày khai mạc Premier League mùa 2018/2019

Arsenal đụng Man City trong ngày khai mạc Premier League mùa 2018/2019

15-06-2018 13:00
Ngày hôm nay, Ban tổ chức Premier League đã chính thức công bố lịch thi đấu giải đấu này ở mùa giải 2018/19. Trong đó, ngay trong ngày khai mạc, những người hâm mộ đã được chứng kiến cuộc so tài hấp dẫn giữa Arsenal và Man City.

Cách đây ít giờ, Ban tổ chức Premier League đã chính thức công bổ lịch thi đấu mùa giải 2018/19. Trong đó, ngay trong ngày khai mạc, những người hâm mộ đã được chứng kiến cuộc so tài hấp dẫn giữa Arsenal và Man City tại sân Emirates. Đây là thử thách cực đại với tân HLV Unai Emery bởi Man City vừa thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở mùa giải vừa qua.

Arsenal đụng Man City ở vòng 1 Premier League

Ở vòng 1, các đội bóng lớn đều không gặp quá nhiều thách thức. MU sẽ đón tiếp Leicester City trên sân nhà Old Trafford. Liverpool gặp West Ham tại Anfield. Chelsea làm khách tới sân của Huddersfield. Tottenham tới St James Park để chạm trán với Newcastle.

Lịch thi đấu của MU ở những vòng đấu đầu tiên khá nhẹ nhàng. Trong tháng 8 và 9, họ chỉ góp một đội bóng trong top 6 là Tottenham (tại Old Trafford). Mãi tới ngày 20/10, Quỷ đỏ mới chạm trán với Chelsea. Còn lại những đối thủ của họ ở những vòng đấu đầu tiên chỉ là Leicester City, Brighton, Burnley, Watford, Wolves và West Ham.

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League

Man City cũng vậy. Ngoài trận mở màn gặp Arsenal, họ không còn chạm trán với đội bóng nào trong top 6 cho tới tháng 10. Trong tháng 10, Man “xanh” sẽ có hai trận đấu quan trọng với Liverpool (6/10) và Tottenham (27/10). Tới ngày 10/11, Man City sẽ đụng độ với MU ở trận derby Manchester.

Arsenal của tân HLV Unai Emery lại có lịch thi đấu khá nặng ở giai đoạn đầu. Sau trận gặp Man City ở vòng 1, họ tiếp tục chạm trán với Chelsea ở vòng 2.

Liverpool sẽ trải qua tháng 9 giông bão khi gặp Tottenham và Chelsea. Tới ngày 5/10, họ tiếp tục chạm trán với Man City. Trận đấu giữa Liverpool và MU sẽ diễn ra vào ngày 15/12.

Lịch thi đấu của Chelsea lại phân đều khi mỗi tháng họ sẽ chạm trán với một CLB trong top 6 Premier League. Trong tháng 8, The Blues sẽ chạm trán Arsenal. Sang tháng 9, họ đối đầu với Liverpool. Tới tháng 10, The Blues gặp MU. Đối thủ của Chelsea trong tháng 11 là Tottenham và tháng 12 là Man City.

Premier League mùa giải 2018/19 sẽ khởi tranh vào ngày 11/8 và kết thúc vào ngày 12/5.

Nguyễn Hoàng
Tin tức mới nhất