Cristiano Ronaldo ‘tức giận’ khi Messi tỏa sáng, trù ẻo Argentina ở World Cup 2018

Cristiano Ronaldo ‘tức giận’ khi Messi tỏa sáng, trù ẻo Argentina ở World Cup 2018

14-10-2017 11:00
Một vài báo cáo gần đây cho thấy Cristiano Ronaldo đang tức giận với những màn trình diễn ấn tượng của Lionel Messi trong thời gian qua.

Trong tuần qua, tiền đạo Lionel Messi đã lập một hat-trick giúp Argentina vượt qua cánh cửa hẹp để đến vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga. The Albicelestes đã trải qua một vòng loại với thành tích khá nghèo nàn với 7 chiến thắng, hòa 7 và thua 4 trận.

Chỉ cần thất bại trước Ecuador hôm 11/10 vừa qua là họ sẽ đánh mất tấm vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Mặc dù vậy, Messi đã lên tiếng đúng thời điểm quan trọng nhất để đảm bảo một suất đi tiếp cho Argentina. Ngay sau đó, một thông tin thú vị đã xuất hiện và nó làm tăng sự căng thẳng giữa những fan của Ronaldo và Messi.

Ronaldo tức giận với Messi

Theo nguồn tin được trang 101greatgoals trích dẫn, ngôi sao của Real Madrid được cho là đang khó chịu với những thành tích của Messi trong tuần này. Các phương tiện truyền thông của Argentina thậm chí đã ca ngợi Messi như một vị “thánh” giữa những người bình thường.

Trong khi đó, các CĐV ở châu Âu cũng không tiếc lời ca ngợi siêu sao của Barca. Ronaldo giờ đây sẽ phải chiến đấu với kình địch của mình ở World Cup 2018 tới. Cả hai sẽ hướng tới danh hiệu World Cup đầu tiên trong sự nghiệp để làm bàn đạp cho danh hiệu Quả bóng Vàng vào cuối năm.

Phạm Thể
Tin tức mới nhất