HLV Hoàng Anh Tuấn đón tin dữ trước thềm U19 Đông Nam Á 2018

HLV Hoàng Anh Tuấn đón tin dữ trước thềm U19 Đông Nam Á 2018

26-06-2018 09:00
Cầu thủ Tiến Anh đã gặp chấn thương rất nặng, khiến anh mất cơ hội tham dự giải U19 Đông Nam Á 2018 sắp khởi tranh. Đây là một tin không vui với HLV Hoàng Anh Tuấn trong quá trình chuẩn bị trước giải khu vực.

Chiều qua (24/6), đội tuyển U19 Việt Nam đã bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng trên đất Trung Quốc, đối thủ của đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn ở trận đấu này là CLB Quảng Châu Evergrande B.

Trước trận đấu này, đội tuyển U19 Việt Nam chỉ còn đúng 15 cầu thủ trong đội hình, do có 10 cầu thủ phải về nước để thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Dù không có lực lượng mạnh nhất nhưng U19 Việt Nam vẫn giành kết quả hòa 1-1 trước CLB Quảng Châu Evergrande B.

U19 Việt Nam đã có chuyến tập huấn thành công tại Trung Quốc

Như vậy, đội tuyển U19 Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn tại Trung Quốc với chuỗi 3 trận bất bại, trong đó đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn có 2 trận thắng và ghi được 12 bàn thắng, chỉ để thủng lưới 1 bàn.

Đây là một kết quả rất tốt trong quá trình chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á, tuy nhiên U19 Việt Nam bị tổn thất lớn về lực lượng sau trận giao hữu với CLB Quảng Châu Evergrande B chiều qua khi Tiến Anh dính chấn thương gãy tay. Theo đó, trong tình huống va chạm với cầu thủ của Quảng Châu Evergrande B, Tiến Anh đã ngã chống tay xuống sân và phải nhập viện. Kết quả chụp phim cho thấy Tiến Anh bị gãy xương cánh tay và buộc phải thực hiện phẫu thuật.

Còn nhớ, dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn, trung vệ Tiến Dụng (em trai của thủ thành Tiến Dũng) cũng bị gãy xương bả vai, khiến cầu thủ này lỡ hẹn với vòng chung kết U20 thế giới.

Theo kế hoạch, ngày hôm nay (25/6) thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ trở về Hà Nội để tiếp tục tập luyện. Riêng Tiến Anh sẽ cùng với một cán bộ của VFF ở lại Trung Quốc thêm ít ngày để thực hiện ca phẫu thuật.

Nguyễn Hoàng
Tin tức mới nhất