HLV Mourinho sắp đại cải tổ, thải loại chín cầu thủ Man Utd trong hè 2018

HLV Mourinho sắp đại cải tổ, thải loại chín cầu thủ Man Utd trong hè 2018

19-03-2018 21:00
Báo Sport Mail (Anh) tin rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ có thay máu mạnh mẽ theo yêu cầu của HLV người Bồ Đào Nha.
Luke Shaw từng là cầu thủ U20 đắt giá nhất thế giới khi tới Man Utd năm 2014 nhưng không đáp ứng được yêu cầu của Mourinho. 

 

Mourinho đã chỉ trích cầu thủ Man Utd "thiếu cá tính và đẳng cấp" trong trận tứ kết Cup FA thắng Brighton cuối tuần qua. Dường như, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chưa nuối trôi thất bại dưới tay Sevilla ở Champions League.

Danh thủ Paul Scholes bình luận hành động chỉ trích học trò của Mourinho sẽ khiến nội tình đội bóng thêm rối ren. Điều này đã được cho thấy thời gian gần đây, qua việc Mourinho cho Pogba ngồi dự bị, sau đó tới lượt Alexis Sanchez và quay sang nói Luke Shaw, Antonio Valencia không chấp hành chiến thuật.

Mourinho tiếp tục xây dựng đội bóng theo ý của mình. 

 

Trang Daily Mail đưa tin Mourinho đã gặp mặt Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward ở khu tập huấn Carrington vào thứ Năm tuần trước, yêu cầu được bổ sung đội hình sau khi tiêu 400 triệu đôla ở hai mùa giải vừa qua. Trang này cũng tiết lộ Mourinho từ chối đề cập tới trách nhiệm của ông khi chứng kiến đội bóng bị loại ở Champions League và bị Man City bỏ xa tại Ngoại hạng Anh.

"Khi chúng ta thắng, đó là chiến thắng của cả đội. Nhưng khi thất bại, chỉ tôi phải giơ đầu chịu báng", một nguồn tin tiết lộ lời nói của Mourinho với các cầu thủ sau trận thua Sevilla.

Trong đội hình Man Utd, chỉ có Matic và Lukaku là hai cầu thủ nhận được tín nhiệm từ Mourinho. Đây cũng là hai người ghi bàn giúp Man Utd giành chiến thắng trước Brighton.

Matic là hình mẫu Mourinho mong muốn ở các tân binh. 

 

Kế hoạch cải tổ Man Utd của Mourinho sẽ bắt đầu ở hàng thủ khi ba cái tên Luke Shaw, Matteo Darmian và Daley Blind đã đặt một chân ra khỏi Old Trafford. Bốn cái tên tiếp theo trong diện nguy hiểm là Anthony Martial, Ander Herrera, Juan Mata và Chris Smalling. Hai cầu thủ còn lại là Maroune Fellaini (hết hạn hợp đồng) và Michael Carrick (giải nghệ).

Mourinho từng tuyên bố ông sẽ lấy phẩm chất trung thành và quán triệt đấu pháp của Matic làm tiêu chí tuyển mộ cầu thủ. Điều này cho thấy nhà cầm quân Bồ Đào Nha sẽ nỗ lực tới cùng để biến Man Utd thành đội bóng thấm nhuần lối chơi của ông như cách từng làm ở Chelsea.

Trần Sơn
Tin tức mới nhất