Joachim Low loại Leroy Sane khỏi tuyển Đức dự World Cup 2018

Joachim Low loại Leroy Sane khỏi tuyển Đức dự World Cup 2018

04-06-2018 22:00
HLV Joachim Low vừa đưa ra quyết định loại bỏ tài năng trẻ của Man City - Leroy Sane ra khỏi danh sách 23 cầu thủ Đức dự VCK World Cup 2018 trên đất Nga.

Sane đã trình diễn chuỗi phong độ ấn tượng ở mùa giải vừa qua cùng Man "xanh". Tuy nhiên, Joachim Low vẫn thẳng thừng gạt tên anh để dành suất cho Julian Draxler và Sebastian Rudy.

Leroy Sane không được sang Nga dự World Cup 2018

Trước thềm World Cup 2018, ĐKVĐ Đức đang thi đấu khá tệ hại. Trận giao hữu mới nhất họ vừa để thua Áo 1-2.

Theo giới truyền thông Đức, Sane không được sang Nga là vì phong độ kém cỏi trong mỗi lần ra sân trển tuyển Đức.

Bản thân HLV Joachim Low khá thất vọng với những gì cậu học trò thể hiện. Leroy Sane thường "im thin thít rồi lặn mất tăm" trong màu áo ĐTQG, trái ngược với cách anh tỏa sáng tại Man City.

Thế nên, nhà cầm quân người Đức đã quyết định trao niềm tin cho một loạt cầu thủ đang chơi bóng ở Bundesliga, trong đó có Sebastian Rudy (Bayern Munich).

Danh sách 23 cầu thủ Đức dự World Cup 2018

Mùa giải vừa qua ở Premier League, Leroy Sane tung ra 15 đường kiến tạo cho đồng đội lập công, chỉ kém duy nhất De Bruyne. Thông số của Sane cũng tốt nhất trong các cầu thủ Đức ở 5 giải VĐ hàng đầu châu Âu.

Ngoài Sane, 3 thành viên khác cũng bị gạt ra khỏi đội hình dự World Cup 2018 là thủ thành Bernd Leno, Jonathan Tah và Nils Petersen.

Phùng Việt
Tin tức mới nhất