Quỷ đỏ và Kền Kền trắng “gây bão” trước thềm Siêu Cúp 2017

Quỷ đỏ và Kền Kền trắng “gây bão” trước thềm Siêu Cúp 2017

31-07-2017 14:30
Cả nhà vô địch C1 Real Madrid lẫn đội vô địch Europa League MU đều đang cho kích những bom tấn trong phiên chợ Hè năm nay. Cả hai đều đang nhanh chóng bổ sung lực lượng trước khi có trận quyết chiến vào ngày 8/8 giành Siêu Cúp châu Âu.

MU ra mắt tân binh thứ 3: Matic

MU đã và đang có những bước đột phá vô cùng mạnh mẽ trong việc theo đuổi người của Chelsea, Nemanja Matic. Tờ Sky Sports gần đây đã đưa tin Chelsea đã thỏa thuận xong với MU thương vụ này và đồng ý để tiền vệ này ra đi với giá 40 triệu bảng.

Nếu không có gì thay đổi thì chỉ trong vài giờ nữa thôi thì tiền vệ nguời Serbia sẽ chính thức khoác áo Quỷ đỏ, là người của chủ sân Old Trafford.

Matic chính thức là người của MU trong vài giờ nữa

Sáng nay theo giờ Việt Nam báo chí Anh đã đồng loạt đưa tin Matic đã có buổi kiếm tra y tế ở Manchester. Nếu mọi thứ vẫn xuôi theo chiều gió thì Matic sẽ có trận đấu đầu tiên ra mắt MU trong trận Siêu Cúp Châu Âu 2017 diễn ra và ngày 8/8 trước đối thủ Real Madrid.

MU đã theo đuổi người của Chelsea trong suốt mùa hè năm nay thế nhưng thương vụ này lại khó khăn hơn tưởng tưởng khi mà Mourinho đã nẫng tay trên mục tiêu số 1 của Chelsea là Lukaku từ Everton.

Xem thêm: Báo bóng đá online

Thực chất, The Bues muốn bán Matic cho Juventus chứ không phải Quỷ đỏ nhưng chính bản thân tiền vệ này lại muốn hội ngộ với ông thầy cũ người Bồ. Abramovich ,ông chủ Chelsea đã quyết định cho Matic toại nguyện vì những đóng góp của tiền vệ này cho CLB.

Tiền vệ người Serbia trở lại Stamford Bridge vào năm 2014 và cùng với Chelsea dành được 2 danh hiệu Premier League. Việc làm này cũng giống với trường hợp của thủ thành Petr Cech khi CLB này đã để cho người gác đền khoác áo đối thủ Arsenal năm 2015.

Thầy trò cũ sẽ hội ngộ trong màu áo mới

Chuyến du đấu hè của Chelsea đợt này không có tên của Matic vì HLV trưởng The Blues là Antonio Conte đã gạch tên anh khỏi danh sách mùa Hè này.

Real Madrid chuẩn bị kích hoạt siêu bom tấn

Nguồn tin mới nhất từ Tây Ban Nha, tờ Don Balon có đưa tin chỉ trong một vài ngày nữa thôi là Boss Florentino Perez cùng Nhà trắng sẽ làm “rung chuyển” chợ Hè năm nay với Siêu bom tấn sau môt thời gian im hơi, lặng tiếng.

Trong chuyến du đấu Hè, Real đã có một thành tích vô cùng tệ hại với toàn các trận thua. Trận thua đầu tiên của đoàn quân Zinedine Zidane là trước MU, cả 2 đội bóng đã có tỉ số hòa sau 90 phút chính thức nhưng Kền kền trắng đã bị Quỷ đỏ đánh bại sau loạt đấu súng 11m tệ hại.

Kế tiếp là trận thua tan tành trước Man City với tỷ số 1-4 và gần đây nhất là thảm bại trước đối thủ truyền kiếp Barca trong đại chiến Siêu kinh điển được diễn ra trên đất Mỹ.

Dù cho thuyền trưởng của Kền kền trắng luôn tỏ ra bình thẳng thế nhưng vị chủ tịch Perez lại đứng ngồi không yên, ông muốn bổ sung ngay cả hàng công lẫn hàng thủ nên muốn xúc tiến nhanh trong thị trưởng chuyển nhượng và đích nhắm ưu tiên đó là sao trẻ người Pháp, Kylian Mbappe.

Real sắp kích hoạt siêu bom tấn

Marca tuần vừa rồi cho hay, Real đã có được thỏa thuận với Monaco về thương vị này và đề nghị mức giá cho tài năng trẻ này là 162 triệu bảng nhưng sau đó lại xuất hiện một vài tin đồn rằng nhà vô địch Pháp phủ nhận tin đồn này.

Xem thêm: Link Sopcast hôm nay

Và bây giờ thì Don Balon đã chắc nịch rằng ông chủ Nhà trắng rất muốn có được chữ kí của Kylian Mbappe trước ngày diễn ra Siêu Cúp châu Âu với MU ở Skopje, Macedonia. Real hiện đang có hơn 100 triệu bảng sau khi bán Morata cho Chelsea, Danilo cho Man City rồi James cũng đến Bayern theo dạng cho mượn.

Liverpool sẽ bán Coutinho cho Barca

Tờ Sports của Tây Ban Nha cho biết, Liverpool sẽ bán đi Philippe Coutinho cho Gã khổng lồ xứ Catalan nhưng là sau khi đoàn quân của Kloop đá vòng play-off Champions League.

Cũng theo nguồn bên trên thì việc đàm phán giữ Barca và Liverpool đang có những sự tiến triển nhất định và sắp đi đến một thỏa thuận cuối cùng. Ban lãnh đạo của Gã khổng lồ đã có buổi gặp mặt với đại diện của Coutinho ở London để bàn bạc và đưa ra kết luận cho thương vụ chuyển nhượng.

Barca sẽ sớm có người của Liverpool

Kloop không muốn Coutinho rời Anfield để chân sút này cùng với Liverpool đến với những cuộc chiến danh hiệu thế nhưng được biết tiền vệ này đã năn nỉ HLV người Đức hãy để anh đầu quân cho chủ sân Nou Camp.

Barca sẵn sàng chồng một số tiền lớn có thể vượt 70 triệu bảng để có được chữ kí của tiền vệ người Brazil bởi lẽ đội bóng xứ Catalan sẽ có ngân sách rủng rỉnh khi Neymar đầu quân cho PSG.

Cuối cùng dù không muốn thì Kloop vẫn phải để Coutinho ra đi như yêu cầu của anh nhưng ông muốn tiền vệ này chơi cho Liverpool trong vòng play-offcup C1 ít nhất là trận lượt đi diễn ra vào ngày 15/8 và trận lượt về được đá sau đó 1 tuần.

Vũ Ly

Vũ Ly
Tin tức mới nhất