Thầy Park sẽ tìm nhân tố mới ở giải U19 Quốc gia 2018

Thầy Park sẽ tìm nhân tố mới ở giải U19 Quốc gia 2018

05-03-2018 21:40
Vòng chung kết khởi tranh ngày 6/3 tại Thừa Thiên Huế được xem là một cơ hội để HLV người Hàn Quốc tìm kiếm thêm nhân tài cho các đội tuyển Việt Nam.

Ban tổ chức giải vừa tiến bốc thăm chia bảng các đội dự vòng chung kết sáng nay 5/3. Bảng A gồm chủ nhà Thừa Thiên Huế, đương kim vô địch Hà Nội, Đồng Tháp và TP .HCM. Bảng B gồm các đội Viettel, Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai và Đồng Nai. 

Bảng B được xem là bảng tử thần, do có U19 Hoàng Anh Gia Lai do HLV người Pháp Guillaume  Graechen dẫn dắt bên cạnh hai lò đào tạo trẻ lừng danh Viettel, Sông Lam Nghệ An. 

HLV Graechen đặt mục tiêu cùng U19 HAGL vô địch vòng chung kết năm nay. 

 

Lễ khai mạc diễn ra lúc 17h ngày 6/3, với trận đấu mở màn giữa chủ nhà Thừa Thiên Huế với Đồng Tháp. Năm tuyển thủ U23 Việt Nam vừa giành HC bạc giải U23 châu Á, gồm trung vệ Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại, tiền vệ Trương Văn Thái Qúy, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng và Đặng Ngọc Tuấn sẽ có mặt trong ngày khai mạc để động viên tinh thần cho các đàn em. 

Theo ban tổ chức, HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang Seo sẽ dự khán trận chung kết để tìm nhân tố mới bổ sung cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Để phục vụ tốt vòng chung kết cũng như quảng bá hình ảnh Huế, Sở Văn hóa tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiến hành thay hệ thống dàn đèn chiếu sáng, cải tạo mặt sân cỏ.

Vòng chung kết giải bóng đá U19 Quốc gia 2018 sẽ diễn ra từ ngày 6/3 đến 15/3 trên sân vận động Tự Do. Ban tổ chức không bán vé, mà mở cửa tự do để khán giả vào sân xem các trận đấu.

Trần Sơn
Tin tức mới nhất