Arsenal chính thức công bố Bernd Leno là tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng hè 2018

Arsenal chính thức công bố Bernd Leno là tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng hè 2018

20-06-2018 16:00
Đêm qua (theo giờ Việt Nam), Arsenal đã chính thức công bố sở hữu thủ thành Bernd Leno từ Leverkusen. Đây là tân binh thứ hai của “Pháo thủ” trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sau Stephan Lichtsteiner.

Trang chủ Arsenal thông báo họ đã chính thức sở hữu thành công thủ thành Bernd Leno từ Leverkusen. Mặc dù Arsenal không thông báo chi tiết về thương vụ này nhưng theo báo giới Anh, đội bóng thành London đã mất 22 triệu euro để sở hữu người gác đền người Đức. Hợp đồng của Bernd Leno với Arsenal sẽ có thời hạn trong 5 năm.

Bernd Leno chính thức là người của Arsenal

Bernd Leno được Arsenal chiêu mộ để thay thế dần thủ thành Petr Cech, người đã bước sang tuổi 36. Mùa giải vừa qua, thủ môn người CH Séc đã không còn duy trì phong độ tốt và mắc không ít sai lầm.

Phát biểu trên trang chủ Arsenal, HLV Unai Emery đã chào đón tân binh của CLB. Ông nói: “Chúng tôi vui mừng chào đón Bernd Leno gia nhập Arsenal. Đó là thủ thành tài năng và giàu kinh nghiệm. Anh ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất ở Bundesliga trong 7 năm qua. Chúng tôi mong muốn bắt đầu làm việc với anh ấy trước mùa giải”.

Bernd Leno năm nay 26 tuổi. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Stuttgart. Thủ thành gia nhập Leverkusen vào năm 2011 và đang giữ kỷ lục thủ môn trẻ nhất ra sân ở Champions League (19 tuổi 193 ngày) trong trận gặp Chelsea.

Thủ thành này được triệu tập vào đội tuyển Đức năm 2015. Tới nay, anh đã có 6 lần khoác áo ĐTQG. Bernd Leno từng được triệu tập vào tham dự Confederations Cup 2017 nhưng không có tên trong đội hình Đức dự World Cup 2018.

Bernd Leno là tân binh thứ 2 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Trước đó, họ đã ký hợp đồng với hậu vệ cánh Stephan Lichtsteiner theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nguyễn Hoàng
Tin tức mới nhất