Coutinho có thể gia nhập Barca ngay tháng đầu tiên của năm 2018

Coutinho có thể gia nhập Barca ngay tháng đầu tiên của năm 2018

21-12-2017 20:00
Barca sẵn sàng trả khoản phí 178 triệu đôla cho Liverpool để mua tiền vệ Philippe Coutinho.

Các cuộc đàm phán về Coutinho, theo tờ Diario Sport, đang tiến triển thuận lợi. Hôm 19/12, đại diện của cầu thủ hài lòng ra về sau cuộc nói chuyện với Chủ tịch Barca, Josep Bartomeu. Tập đoàn Fenway, chủ sở hữu Liverpool, cũng sẵn sàng bán Coutinho với giá 178 triệu.

Diario Sport cho biết thêm, Barca sẽ thanh toán khoản phí chuyển nhượng theo từng đợt nhỏ thay vì trả một số tiền lớn ban đầu. Thương vụ có thể đi đến thành công vào ngày 6/1 năm sau. Khoác áo đội bóng Tây Ban Nha, Coutinho sẽ nhận được mức lương 14,3 triệu mỗi năm.

Barca đang cố thuyết phục để mua được trong tháng 1/2018. 

 

Vụ chuyển nhượng Coutinho có thể đã kết thúc suôn sẻ từ tháng 8/2017 nếu Liverpool chịu bán. Trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè, tiền vệ người Brazil thể hiện sự thất vọng thấy rõ do không được ra đi theo ý muốn.

Giữ lại Coutinho thêm gần bốn tháng, Liverpool không đạt được nhiều lợi ích thực tế. Đội chủ sân Anfield hiện xếp thứ tư Ngoại hạng Anh, và kém đội dẫn đầu Man City tới 18 điểm.

Với Liverpool, Coutinho cũng không phải cầu thủ không thể thay thế. Khi ngôi sao Brazil nghỉ dưỡng thương hồi đầu mùa, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn thắng được nhiều trận nhờ bộ đôi Mane - Salah.

Trần Sơn
Tin tức mới nhất