Ibrahimovic "tái xuất" cứu MU, Buffon sẽ treo găng sau World Cup 2018

Ibrahimovic "tái xuất" cứu MU, Buffon sẽ treo găng sau World Cup 2018

25-10-2017 19:33
Tin thể thao 25/10: Ibrahimovic đăng bức ảnh trở lại Carrington lập luyện cùng các đồng đội, Buffon tuyên bố sẽ treo găng sau VCK World Cup 2018...

MU đã không có sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic từ tháng 4 vừa qua, sau khi anh dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng. Tuy nhiên, có rất nhiều dấu hiệu cho thấy anh sắp trở lại sân cỏ.

Hôm qua, tiền đạo người Thụy Điển đã đăng tấm ảnh trên trang Instagram cá nhân chụp chung cùng Eric Bailly và De Gea ở trung tâm huấn luyện Carrington. Trông Ibra khá phấn khích, tự tin có thể tái xuất vào cuối năm.

Sau quãng thời gian dài tập vật lý trị liệu, gần đây Ibra còn rèn các bài sức bền chịu đựng trong phòng gym cùng cựu tiền đạo Andy Cole. Nhờ cơ địa tốt nên tiền đạo người Thụy Điển lấy lại nền tảng thể lực khá nhanh.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Mourinho cũng hé lộ, ông mong chờ Ibrahimovic có thể thi đấu trở lại vào đầu tháng 12 và san sẻ gánh nặng ghi bàn với các đàn em Lukaku hay Rashford.

Buffon sẽ treo găng sau World Cup 2018

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh Sky Italia mới đây, Buffon tiết lộ, anh sẽ treo găng sau chiến dịch World Cup 2018 trên đất Nga (nếu Italia đoạt vé sau 2 trận play-off). Tuy nhiên, một khả năng khác xảy ra có thể khiến thủ thành lão luyện này quyết định thi đấu thêm 1 năm nữa, đó là Juventus vô địch Champions League 2017/18.

Buffon sẽ giải nghệ sau WC 2018

"Tôi sẽ không thay đổi ý định mình đã đưa ra. Đây là mùa giải cuối cùng của tôi. Thêm một hay hai năm nữa cũng không ảnh hưởng đến những gì mình đã đạt được.

Cách duy nhất khiến tôi thay đổi là Juventus vô địch Champions League. Nếu điều đó xảy ra, tôi muốn có cơ hội giành chức vô địch World Cup các CLB.

Wojciech Szczesny đủ khả năng bắt những trận quan trọng cho Juventus. Với cậu ta trong khung gỗ, tôi có thể an tâm đứng sang một bên vào năm tới."

Phil Jones tái xuất ở cuộc đấu Tottenham

HLV Jose Mourinho tự tin trung vệ Phil Jones sẽ đủ thể lực ra sân ở cuộc chạm trán Tottenham cuối tuần này. Cầu thủ người Anh mới dính chấn thương trong thất bại 1-2 trên sân Huddersfield.

Tuy nhiên, sau khi được các bác sỹ kiểm tra, tổn thương mà Phil Jones gặp phải không quá nghiêm trọng

Anh được HLV Mourinho điền tên vào danh sách dự bị ở cuộc chạm trán Swansea rạng sáng nay.

Chia sẻ về tình trạng của học trò, nhà cầm quân người Bồ nói: "Tôi tin Phil Jones sẽ hoàn toàn bình phục để đá trận gặp Tottenham. Trường hợp Bailly thì cần kiểm tra thêm".

Kể từ lúc Jones bị đau không thể thi đấu, người đá thay anh là Lindelof liên tục mắc những sai lầm nghiêm trọng. Chính vì thế, Mourinho đang rất mong chờ sự trở lại của trung vệ 25 tuổi này nhằm gia cố chất thép cho hàng thủ Quỷ đỏ.

Phùng Việt
Tin tức mới nhất