Monaco “trói chân” HLV Jardim đến năm 2020

Monaco “trói chân” HLV Jardim đến năm 2020

08-06-2017 03:36
HLV của Monaco, Leonardo Jardim - kiến trúc sư của chức vô địch Ligue 1 lần đầu tiên trong 17 năm - vừa gia hạn hợp đồng tiếp tục dẫn dắt đội bóng Công quốc đến năm 2020.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha, HLV giúp Monaco trở thành một trong những đội bóng chơi tấn công hấp dẫn nhất ở châu Âu, đã đưa họ tới bán kết Champions League, trong lúc cũng khép lại giai đoạn thống trị của PSG ở giải quốc nội bằng phong cách thuyết phục.

Xem thêm: Kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay, tỷ số bóng đá, cập nhật Kq bóng đá nhanh nhất hôm qua, kqbd chuẩn nhất chất lượng cao !!

 

Monaco ghi 107 bàn trên hành trình giành chức vô địch Pháp mùa giải vừa kết thúc, với tài năng trẻ Kylian Mbappe và chân sút người Colombia, Radamel Falcao là những mũi nhọn trên hàng tấn công sắc bén thuộc hàng bậc nhất châu Âu.

Truyền thông Bồ Đào Nha trước đó đồn thổi khả năng Jardim sẽ nghe theo tiếng gọi của đồng tiền để tới Trung Quốc làm việc, nhưng phát biểu vào hôm thứ Tư HLV này tuyên bố ông háo hức với viễn cảnh tiếp tục gắn bó tương lai tại Monaco.

Xem thêm: Hãy tin Mourinho nếu có thể

“Chúng tôi sẽ làm việc với tham vọng tiếp tục thực hiện dự án này và tiếp tục phát triển CLB với cùng một niềm đam mê đã truyền cảm hứng cho chúng tôi ngay từ những ngày đầu” - Jardim bộc bạch - “Tôi tin tưởng vào tương lai đầy hứa hẹn tại Monaco”.

Jardim gia nhập Monaco năm 2014 từ đội bóng của Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon. Ông đã chiến thắng 67 trong 114 trận tại Ligue 1 kể từ lúc tới đây, trở thành HLV có tỷ lệ chiến thắng cao nhất (58,7%) so với bất cứ chiến lược gia nào trước đó của CLB, những người dẫn dắt ít nhất 100 trận.

 

“Ông ấy là một trong những HLV tốt nhất ở châu Âu và bất chấp những lời đồn thổi, Jardim đã lựa chọn tiếp tục hành trình tại Monaco, điều chứng tỏ những hoài bão của chúng tôi” - phó Chủ tịch của Monaco, Vadim Vasilyev cho biết.

Dưới triều đại của Jardim, Mbappe trở thành phát hiện nổi bật nhất trong mùa giải. Tài năng mới 18 tuổi người Pháp lập kỷ lục là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở cả 4 trận đầu tiên tại vòng knock-out của Champions League và được hàng loạt “đại gia” của châu Âu săn đón.

Nếu cho phép Mbappe rời Louis II. trong mùa hè năm nay, Monaco sẽ thu về ít nhất 100 triệu bảng, với lời đề nghị cao nhất từ Arsenal lên tới 120 triệu bảng - mức phí chuyển nhượng vượt xa so với kỷ lục thế giới 89 triệu bảng của Paul Pogba - để đổi lại chữ ký của ngôi sao này. 

Nhanh tay click: Lịch thi đấu bóng đá cập nhật liên tục tin nhanh bóng đá, lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng tất cả các giải bóng đá, tin chuyển nhượng, hậu trường cầu thủ.

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất