“Người hùng thầm lặng” gắn bó tương lai với M.U đến 2019

“Người hùng thầm lặng” gắn bó tương lai với M.U đến 2019

26-05-2017 23:35
Theo thông báo của M.U, hậu vệ Antonio Valencia vừa được thưởng hợp đồng mới, tiếp tục gắn bó tương lai với CLB chủ sân Old Trafford đến tháng 6-2019.

Valencia là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong đội hình của HLV Jose Mourinho ở mùa giải vừa kết thúc và hiện được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải tốt nhất thế giới. Để biết thêm thông chi tiết mời các bạn xem tai: Báo bóng đáAntonio Valencia ký hợp đồng mới ở lại M.U thêm 2 năm

Tuyển thủ quốc tế người Ecuador đến Manchester từ năm 2009 và trải qua quãng thời gian khá thành công, với 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 2 cúp Liên đoàn Anh và Europa League.

Vật lộn với chấn thương trong giai đoạn đầu mùa giải, nhưng Valencia đã thi đấu rất ấn tượng trong màn rút đích. Ngoài việc khẳng định vị trí chính thức dưới triều đại của Mourinho, ngôi sao này còn được tín nhiệm đeo chiếc băng đội trưởng và đóng vai trò quan trọng giúp Quỷ đỏ lên ngôi tại Europa League.

Valencia cho biết, anh cảm thấy rất háo hức khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với M.U và hy vọng sẽ gặt hái thêm nhiều thách tích trong 2 mùa giải tiếp theo.

Valencia đóng vai trò người hùng thầm lặng giúp M.U vô địch chung kết Europa League

“M.U là cuộc sống của tôi từ năm 2009 và tôi thực sự vui mừng khi được gia hạn hợp đồng. Chiến thắng trước Ajax (chung kết Europa League) đã giúp chúng tôi có được chức vô địch chưa bao giờ giành được trước đó và đó là niềm vinh dự lớn với tôi khi được đảm nhận chiếc băng đội trưởng ở trận chung kết” – Valencia cho biết.

Xem thêm: Mourinho tiết lộ kịch bản chuyển nhượng của M.U trong mùa hè năm nay

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới HLV (Mourinho) vì đã đặt niềm tin vào tôi ở mùa giải năm và nhiều khả năng chúng tôi sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn hơn tại mùa tới” – Valencia thêm vào “Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới gia đình, bạn bè, những người đồng đội và tất nhiên là cả các CĐV, vì sự ủng hộ tuyệt vời của họ”.

Valenicia đảm nhận vai trò đội trưởng khi M.U lên ngôi tại Europa League

Trong khi đó, Mourinho cũng không giấu sự hài lòng khi chứng kiến ngôi sao người Ecuador gắn bó tương lai lâu dài với đội bóng chủ sân Old Trafford và cảm thấy Valencia là một trong những thành viên quan trọng nhất ở đội hình xuất phát của M.U.

“Không có gì bí mật khi tôi khâm phục Antonio từ trước lúc tôi gia nhập CLB. Tôi biết cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy đã không khiến tôi phải thất vọng” - Mourinho tán dương hậu vệ người Ecuador – “Thậm chí, Valencia còn làm tốt hơn so với những gì tôi mong đợi, khi trở thành người hùng thầm lặng của M.U trong trận đấu lớn nhất mùa giải tại Friends Arena”.

Cập nhật thông tin, diễn biến bên lề sân cỏ, những tin tức nóng hổi hàng giờ mời bạn tham khảo tại: Tin tức ngoại hạng Anh

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất