Pogba không xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của M.U hè 2019

Pogba không xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của M.U hè 2019

26-05-2019 09:00
Paul Pogba không xuất hiện trong bất kỳ hình ảnh nào trong chiến dịch quảng cáo của MU trong mùa Hè. Đó là dấu hiệu cho thấy tiền vệ người Pháp sẽ rời khỏi Old Trafford.

Sau mùa giải, MU đã có kế hoạch du đấu mùa Hè 2019. Trước mắt sẽ là chuyến du đấu tới Na Uy vào cuối tháng Bảy. Tại đây, Quỷ đỏ sẽ chạm trán với Kristiansund tại Oslo vào ngày 30/7.

Pogba mất tích trong tấm poster quảng bá sự kiện du đấu của MU

Việc đón tiếp CLB lớn như MU có thể xem là sự kiện lớn ở Na Uy. Chính vì vậy, trong thời gian qua, những bức poster quảng cáo về sự kiện này đã được quảng bá rộng rãi ở đất nước Bắc Âu.

Tuy nhiên, điều đáng nói, hình ảnh của Paul Pogba không hề xuất hiện trên poster quảng cáo này. Thay vào đó, Lingard, Lukaku (người được cho là sẽ chuyển tới Inter), Marcus Rashford và ngay cả tài năng trẻ Scott McTomminay là những người được in hình trên poster cũng với HLV Solskjaer.

Cần nhấn mạnh, Paul Pogba là ngôi sao hàng đầu của MU và là cầu thủ có mức phí chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử. Do đó, việc tiền vệ người Pháp vắng mặt trong tấm poster này thực sự là điều đáng ngờ.

Ở thời điểm này, thông tin Paul Pogba có khả năng sẽ chuyển tới đầu tiên cho Real Madrid của HLV Zidane. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng được cho sẵn sàng chi ra số tiền khủng để sở hữu tiền vệ người Pháp.

Phùng Việt
Tin tức mới nhất