Ronaldo có thể dự Copa America 2019

Ronaldo có thể dự Copa America 2019

01-04-2017 07:31
Việc Copa America 2019 dự định mời một số đội tuyển châu Âu có thể giúp Cristiano Ronaldo có cơ hội bổ sung một danh hiệu nữa vào bộ sưu tập.

Theo báo bóng đá ,viễn cảnh Copa America mang hương vị châu Âu sắp trở thành hiện thực khi Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (Conmebol) định mời đội tuyển Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp và Italia tham dự vào năm 2019.

Có thể coi đây là một ý tưởng bất ngờ bởi lâu nay, Copa America được xem là giải đấu dành cho các đội tuyển Nam Mỹ và sau này mở rộng ra với sự tham dự của một số đội tuyển ở khu vực Bắc, Trung Mỹ và Caribbean như Mexico hay Mỹ.

Chile đã vô địch Copa America ở hai giải gần đây

Xem thêm: Ronaldo vào tốp 10 cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất

Vì thế, với thể thức 12 đội như hiện nay, bao gồm 10 đội Nam Mỹ và 2 đội khách mời khu vực Bắc, Trung Mỹ và Caribbean, Copa America 2019 với 16 đội sẽ được quyết định trong cuộc họp tại trụ sở của Conmebol trong thời gian tới.

Theo GloboEsporte.com thì Copa America 2019 vẫn chỉ có 12 đội, 10 từ Conmebol và Mexico, Mỹ là khách mời. Tuy nhiên, Conmebol sẽ tổ chức một cuộc thảo luận xem có nên mời các đội tuyển ở châu Âu hay không, trong khi Nhật Bản cũng muốn được tham gia.

Dù sao thì năm 2019 sẽ là lần cuối cùng Copa America diễn ra trong một năm lẻ bởi từ năm 2020, giải sẽ được tổ chức song hành với Euro, tức 4 năm một lần.

Hiện Chile đang là đương kim vô địch Copa America sau khi giành thắng lợi ở hai giải gần đây trước Argentina, trong đó giải năm 2016 có những khách mời là Costa Rica, Jamaica, Haiti, Panama, Mỹ và Mexico.

Mời bạn xem thêm các tin tức ngoài lề sân cỏ, thông tin mới nhất về giải đấu La Liga tại: Tin bóng đá Tây Ban Nha

Admin
Tin tức mới nhất