Tuyển Anh đã chốt hơn 80% đội hình dự World Cup 2018

Tuyển Anh đã chốt hơn 80% đội hình dự World Cup 2018

29-03-2018 06:17
HLV Gareth Southgate xác nhận rằng ông đã chấm khoảng 20 trong số 23 cầu thủ đến Nga dự World Cup 2018.

"Đã có khoảng 19, 20 tuyển thủ cầm chắc chiếc vé đến Nga. Ngoài ra, nhiều cá nhân cũng thi đấu tuyệt vời để cạnh tranh các vị trí còn thiếu”, Southgate nói sau trận hòa Italy 1-1 ở Wembley đêm 27/3. 32 đội dự World Cup sẽ phải nộp danh sách sơ bộ 35 cầu thủ cho FIFA trước 14/5. Danh sách chính thức cần hoàn tất trước 4/6.

Tuyển Anh có sự chuẩn bị tốt trước VCK World Cup.

 

Tiền vệ Dele Alli được cho là một trong những vị trí quan trọng của tuyển Anh, nhưng chỉ đá 22 phút ở hai trận giao hữu vừa qua. Trước dấu hỏi về cơ hội của tài năng trẻ khoác áo Tottenham, Southgate ngay lập tức xoa dịu dư luận: “Alli quan trọng với tuyển Anh. Trong các buổi tập, cậu ấy không hoàn thành vì rắc rối nhỏ. Chúng tôi cũng muốn tạo cơ hội thể hiện cho Adam Lallana và Lewis Cook”.

“Tôi bị ấn tượng bởi màn trình diễn của học trò thời gian qua. Điều thú vị nhất là các cầu thủ tự biết cách ứng biến trên sân. Họ hoán đổi sơ đồ chiến thuật, tìm ra cách khắc chế riêng biệt cho từng đòn áp sát của đối phương. Chúng tôi ngày càng cải thiện trình độ. Sắp tới, Anh sẽ có một World Cup tuyệt vời”, nhà cầm quân 47 tuổi nói thêm.

“Tam Sư” bất bại ở bốn trận giao hữu gần nhất, trước Đức, Brazil, Hà Lan và Italy. Họ hoà ba trận, và chỉ thắng Hà Lan với tỷ số 1-0 nhờ bàn của Jesse Lingard.

Trần Sơn
Tin tức mới nhất