Bộ đôi Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ tái hợp ở V-League 2018

Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ tái hợp ở V-League 2018

31-01-2018 12:49
Phía CLB HA Gia Lai cho hay khả năng Xuân Trường trở lại V-League, khoác áo Gỗ ở mùa giải 2018 là rất cao. Trong khi đó, Tuấn Anh cũng đã hồi phục chấn thương, và bộ đôi này có khả năng tái hợp ở mùa giải mới.

Xuân Trường và Tuấn Anh cùng nổi lên ở giải U19 Đông Nam Á năm 2013, và cùng được kỳ vọng là những tiền vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam, sau khi họ trưởng thành.

Xuân Trường vừa cùng đội tuyển U23 Việt Nam lập nên kỳ tích tại VCK U23 châu Á mới kết thúc ở Trung Quốc, nhưng Tuấn Anh vì chấn thương mà không được giải đấu ấy, nên Tuấn Anh và Xuân Trường càng ít có cơ hội sát cánh cùng nhau.

Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ sát cánh cùng nhau tại V-League 2018

Hiện tại, Xuân Trường đã kết thúc hợp đồng với các CLB Hàn Quốc, và phía HA Gia Lai cho hay khả năng lớn nhất là Xuân Trường sẽ khoác áo HA Gia Lai trong mùa giải tới, thay vì tiếp tục ra nước ngoài thi đấu.

Việc Xuân Trường trở về khoác áo Gỗ ở mùa giải 2018 nằm trong kế hoạch của HLV Chung Hae Seong (Hàn Quốc), trong việc ổn định lối chơi và thành tích của đội bóng này, hướng đến mục tiêu vô địch V-League 2019.

Xuân Trường trở lại V-League cũng có nghĩa là bộ đôi Xuân Trường – Tuấn Anh sẽ có dịp tái ngộ nhau, gánh vác tuyến giữa của Gỗ.

Trước đó, trả lời độc giả Dân trí trong buổi giao lực trực tuyến sáng 30/1, Xuân Trường đánh giá rất cao năng lực của người đồng đội cùng trang lứa: “Tuấn Anh không được may mắn vì đã dính chấn thương, chứ trình độ của Tuấn Anh hoàn toàn xứng đáng góp mặt ở đội tuyển. Tôi hy vọng sớm về Gia Lai để gặp Tuấn Anh".

Hiện tại, chấn thương của Tuấn Anh đã ổn, cầu thủ này đang mang băng đội trưởng của CLB HA Gia Lai, thi đấu tại giải bóng đá giao hữu quốc tế đang diễn ra ở Bình Dương, chờ ngày tái hợp với Xuân Trường.

Nguyễn Hoàng
Tin tức mới nhất