Chấn thương của Rashford tiến triển xấu, nguy cơ lỡ Euro 2020

Chấn thương của Rashford tiến triển xấu, nguy cơ lỡ Euro 2020

20-02-2020 06:00
Ole Gunnar Solskjaer cho biết chấn thương của Marcus Rashford nghiêm trọng hơn hình dung ban đầu và anh có nguy cơ lỡ hẹn với VCK EURO.

Rashford dính chấn thương lưng chỉ 16 phút sau khi vào sân trong trận MU thắng Wolves 1-0 ở cúp FA hồi tháng trước. “Marcus đã chụp chiếu và chấn thương nghiêm trọng hơn chúng tôi hình dung. Mấy ngày trước đó cậu ấy còn cảm thấy rất ổn. Tôi không nghĩ là Marcus lại cần nhiều thời gian đến vậy để hồi phục. Khi bình phục, cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nên quan trọng là chúng tôi phải kiên nhẫn”, Ole nói.

Rashford có nguy cơ bỏ lỡ Euro 2020

Rashford đã ghi 14 bàn thắng cho MU ở giải Ngoại hạng mùa này và sự vắng mặt kéo dài của anh là đòn mạnh giáng vào hi vọng thách thức top 4 của Quỷ Đỏ. “Hi vọng cậu ấy kịp trở lại trước khi mùa giải kết thúc. Mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

“Hi vọng MU vượt qua khó khăn. Chúng tôi không thể vội vàng. Tôi không phải bác sĩ. Chỉ hi vọng Marcus bình phục nhanh hơn dự kiến”.

“Chắc chắn cậu ấy phải nghỉ đấu thêm vài tháng nữa. Nếu không bình phục hoàn toàn, Marcus không thể dự VCK EURO”, vẫn lời Ole.

Phùng Việt
Tin tức mới nhất