Danh sách các ĐT đã đặt được vé đến Nga hè 2018

Danh sách các ĐT đã đặt được vé đến Nga hè 2018

11-10-2017 22:30
Chiến dịch vòng loại World Cup 2018 ở tất cả các khu vực châu lục đã đi đến đoạn kết cuối. Hãy cùng điểm mặt những quốc gia sẽ góp mặt tại ngày hội lớn nhất hành tinh vào Hè năm sau.

Tính đến lúc này đã có 23 đội tuyển hoàn thành sứ mạng mà dân tộc giao phó. Dưới đây là danh sách cụ thể:

– Nga (nước chủ nhà)

– Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Iceland, Bỉ, Ba Lan, Serbia (khu vực châu Âu).

– Brazil, Argentina, Uruguay, Colombia (khu vực Nam Mỹ).

– Mexico, Costa Rica, Panama (khu vực Bắc & Trung Mỹ).

– Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran, Saudi Arabia (khu vực châu Á)

– Nigeria, Ai Cập ( khu vực châu Phi).

Mặt khác, với kết quả thi đấu vào rạng sáng nay, Peru đã xuất sắc giành được suất tranh vé vớt để tranh tài với đại diện của châu Đại Dương New Zealand. Trong khi đó, Australia sau khi vượt ải Syria, sẽ hai lượt đấu đầy khó khăn trước đại diện của khu vực CONCACAF Honduras.

 Australia vẫn còn một ải nữa để đến World Cup.

Châu Phi hiện tại là khu vực duy nhất không có tranh vé vớt (chỉ có đội đầu bảng mới giành quyền đi tiếp). Họ mới ghi nhận hai trường hợp đi tiếp của Nigeria và Ai Cập. 3 suất còn lại sẽ được phân định vào lượt đấu cuối diễn ra vào ngày 14/11.

Như vậy, World Cup 2018 lần này sẽ là một ngày hội khá thú vị với một số đội bóng lần đầu hoặc khá lâu rồi mới tham dự như (Iceland, Ai Cập, Panama). Bên cạnh đó, một số đội bóng của châu Âu cũng đang sở hữu những thế hệ vàng.

Chẳng hạn như Pháp, họ đang sở hữu một dàn sao cực kì đắt giá trên hàng công. Paul Pogba, Mbappe sẽ “chín tới” trong một năm tới. “Gà trống Gaulois” đã gục ngã trong trận Chung kết EURO 2016. Chắc chắn, CĐV nhà không muốn điều này lặp lại trên đất Nga.

Bên cạnh đó, Đức vẫn sở hữu những ngôi sao máu mặt ở cả ba tuyến. Thậm chí, một số chuyên gia còn tự tin đánh giá “Cỗ xe tăng” có thể vô địch bằng đội hình… hai. Dĩ nhiên, không thể bỏ qua Bồ Đào Nha với đầu tàu Cristiano Ronaldo.

Ở bên kia bờ Đại Tây Dương, Lionel Messi đã gồng gánh Argentina đến World Cup. Đây rất có thể là kì World Cup cuối cùng của Messi thế nên xem thường đội bóng xứ Tango là sai lầm lớn đối với các đối thủ.

Brazil với Neymar và Jesus trên hàng công cũng dự kiến sẽ xóa tan đi những tuổi hờn của 4 năm trước. Nên nhớ, trong chiến dịch vòng loại Nam Mỹ, đây là đội ghi bàn khủng nhất (41 bàn sau 18 lượt đấu) và cũng là đội có hàng thủ tốt nhất với chỉ 11 bàn thua.

Admin
Tin tức mới nhất