HLV Solskjaer hé lộ tiêu chí chuyển nhượng của Man United hè 2019

HLV Solskjaer hé lộ tiêu chí chuyển nhượng của Man United hè 2019

18-05-2019 09:00
Sau một mùa giải thất vọng, MU có thể sẽ cải tổ mạnh mẽ đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. HLV Solskjaer đã tiết lộ tiêu chí để tìm kiếm ngôi sao mới cho MU.

MU vừa trải qua mùa giải thất vọng khi chỉ về đích ở vị trí thứ 6 Premier League. Trong đó, nhiều ngôi sao của CLB đã bị chỉ trích thi đấu không nhiệt huyết và vô trách nhiệm. Tới mức, HLV Solskjaer tức giận khi khẳng định sẽ bán nửa đội hình Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

HLV Solskjaer chỉ chọn những cầu thủ sẵn sàng cống hiến hết mình vì MU

Chia sẻ trên tờ Sky Sports, một lần nữa HLV Solskjaer khẳng định sẽ chỉ chiêu mộ những người nhiệt huyết, muốn cống hiến cho MU. HLV của Quỷ đỏ cho biết: “Chúng tôi đang tìm kiếm những cái tên phù hợp với truyền thống của MU.

Những người hâm mộ muốn nhìn thấy những chiến binh, những cầu thủ sẵn sàng cống hiến hết mình vì CLB. Đó mới là thứ quan trọng nhất. Ngay cả những cầu thủ trẻ của MU cũng đang được đào tạo theo hướng này. Một cầu thủ cần phải hiểu truyền thống của CLB, thi đấu nhiệt huyết thì mới có thể khoác áo MU”.

Tính tới thời điểm này (kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở Anh đã mở cửa), MU vẫn chưa có được tân binh nào. Trong khi đó, họ sẽ phải chia tay một vài ngôi sao như Ander Herrera, Juan Mata, Antonio Valencia vì hết hạn hợp đồng.

Bên cạnh đó, những gương mặt “không thi đấu hết mình vì MU” như Paul Pogba, De Gea, Martial cũng có khả năng rời khỏi đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Phùng Việt
Tin tức mới nhất