Hôm nay công bố lịch thi đấu Premier League 2017-2018

Hôm nay công bố lịch thi đấu Premier League 2017-2018

14-06-2017 04:41
Không đầy 1 tháng sau khi Premier League 2016-2017 khép lại, giới hâm mộ bắt đầu nghĩ đến cuộc đua tranh ở mùa giải tới.

Chelsea đã giành chức vô địch tại mùa giải vừa qua bằng màn trình diễn thuyết phục và hy vọng gặt hái thành công hơn trong hành trình bảo vệ chức vô địch so với mùa giải 2015-2016.

Xem thêm: Trực tiếp kết quả bóng đá (Kq bóng đá) các trận đấu đỉnh cao 24h qua các giải Ngoại Hạng Anh, Tây Ban Nha, Cup ...

Chelsea hy vọng cải thiện trong hành trình bảo vệ chức vô địch so với mùa giải 2015-2016

Tuy nhiên, Man City của Pep Guardiola và M.U của Jose Mourinho hứa hẹn sẽ là thách thức lớn cho The Blues trong mùa giải thứ hai của Antonio Conte tại Stamford Bridge.

Arsene Wenger tiếp tục gắn bó tương lai với Arsenal, bất chấp chỉ giúp The Gunners cán đích ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng mùa trước, trong lúc kình địch cùng thành phố Tottenham hướng tới một mùa giải tốt hơn, sau khi từng 2 lần chịu phận á quân từ 2 mùa giải gần đây.

Ở Merseyside, Liverpool cũng đặt mục tiêu đua tranh chức vô địch, nhưng đội bóng chủ sân Anfield sẽ phải căng sức ở cả mặt trận châu Âu, sau khi giành vé dự Champions League với vị thế là đội xếp thứ 4.

Về phần mình, Everton không giấu giếm mục tiêu sẽ tiếp tục “phá bĩnh” nhóm đầu Premier League dưới triều đại của Ronald Koeman.

Tottenham hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm ở mùa này, cùng với bộ đôi của Manchester

Những điều cần biết về lịch thi đấu Premier League mùa tới:

Khi nào công bố lịch thi đấu?

Lịch thi đấu Premier League mùa giải 2017-2018 sẽ được thông báo vào sáng nay (14-6), giờ địa phương, giới hâm mộ Việt Nam có thể nhận được vào cuối giờ chiều).

Khi nào mùa giải mới khởi tranh?

Mùa giải mới tại Premier League dự kiến khởi tranh vào ngày 12 và 13 tháng 8.

Huddersfield lần đầu tiên lên chơi tại Premier League

Khi nào diễn ra vòng cuối cùng?

Vòng cuối cùng của Premier League sẽ diễn ra vào ngày 13-5, với tất cả các trận đấu tổ chức cùng giờ.

Xem thêm: Griezmann xin lỗi sau khi khiến fan M.U mừng hụt

Ai là những tân binh?

Newcastle, Brighton và Huddersfield đang háo hức chờ đợi lịch thi đấu của Premier League, sau khi giành quyền lên chơi từ Championship.

Newcastle và Brighton thăng hạng trực tiếp, trong lúc Huddersfield lên chơi thông qua các vòng play-off – đánh bại Reading bằng thi đá luân lưu 11m ở trận chung kết trên sân Wembley.

Cả Brighton và Huddersfield đều chưa bao giờ đua tranh ở kỷ nguyên Premier League, trong khi Newcastle trở lại chỉ sau 1 mùa giải phải xuống hạng Hai.

Sunderland là một trong những đội bóng phải xuống Championship

Những gương mặt chia tay?

Đó là một mùa giải tồi tệ cho các đội phía Đông Bắc như Sunderland, Middlesbrough và Hull, khi tất cả đều phải xuống chơi tại Championship.

Họ sẽ phải chờ đợi Football League công bố lịch thi đấu vào ngày 21-6, với vòng đấu đầu tiên dự kiến khởi tranh vào ngày 5 và 6 tháng 8. 

Nhanh tay click: Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai mới nhất, Lịch thi đấu trực tiếp các giải bóng đá tối nay tổng hợp 24/7

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất