Huyền thoại Zidane gắn bó tương lai với Real đến năm 2020

Huyền thoại Zidane gắn bó tương lai với Real đến năm 2020

13-05-2017 23:50
HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane sắp sửa gia hạn hợp đồng mới, tiếp tục gắn bó tương lai lâu dài với đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.

Theo tờ Marca, Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez sẵn sàng thưởng hợp đồng mới cho huyền thoại người Pháp sau những thành quả mà cựu tiền vệ này mang lại cho Los Blanco.

Xem thêm: Tin bóng đá 24h

HLV Zinedine Zidane chuẩn bị gia hạn hợp đồng dẫn dắt Real Madrid đến năm 2020

Thủ tục giấy giờ gia hạn hợp đồng được cho là đã đặt lên bàn trong văn phòng của Zidane ở Valdebebas và chỉ còn chờ HLV này ký kết.

Zidane tiếp quản băng ghế huấn luyện của Real Madrid từ tháng 1-2016 - sau khi Rafael Benitez bị sa thải – và chiến lược gia này đã giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vô địch Champions League ngay trong mùa giải đầu tiên nắm quyền.

Xem thêm: Man City gia nhập cuộc đua giành James Rodriguez

Huyền thoại người Pháp tiếp tục công việc rất ấn tượng ở mùa giải năm nay, với Real Madrid đang trên đường hoàn tất cú đúp vô địch. Tại La Liga, Los Blanco đứng sau Barcelona nhưng cùng điểm số với người khổng lồ xứ Catalan và còn một trận chưa đấu. Trong khi đó, thầy trò Zidane đã bảo đảm tấm vé dự chung kết Champions League, nơi họ sẽ đụng độ với Juventus tại Cardiff vào ngày 3-6.

Real Madrid giành quyền dự chung kết Champions League sau chiến thắng chung cuộc 4-2 trước kình địch cùng thành phố, Atletico Madrid. Đây là lần thứ ba trong 4 năm, Los Blanco loại đội bóng áo sọc đỏ-trắng khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu. Nếu vượt qua Juventus, Real Madrid sẽ trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch châu Âu trong kỷ nguyên Champions League.

Cùng với những danh hiệu, công việc của Zidane tại Bernabeu là lý do làm cho vị Chủ tịch khó tính như Perez rất hài lòng. Dưới triều đại của huyền thoại người Pháp, người ta không còn nhận ra đâu là đội hình chính, hay đội hình dự bị của Los Blanco.

Ngay cả khi thiếu vắng Gareth Bale vì chấn thương, trong lúc Cristiano Ronaldo được phép cho nghỉ, Real Madrid vẫn thắng như trẻ che để tiến gần hơn bao giờ hết tới chức vô địch La Liga lần đầu tiên trong 6 năm. 

Cập nhật thông tin, diễn biến bên lề sân cỏ, những tin tức nóng hổi hàng giờ mời bạn tham khảo tại: Tin bóng đá tbn

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất