Joe Hart sẽ không góp mặt cùng tuyển Anh dự WC 2018

Joe Hart sẽ không góp mặt cùng tuyển Anh dự WC 2018

15-05-2018 21:00
Thủ thành kỳ cựu Joe Hart vừa cho biết anh sẽ không góp mặt cùng đội tuyển Anh dự World Cup 2018. Thủ thành vẫn thuộc biên chế Man City đã không thi đấu ổn định trong hai mùa giải gần đây, vì thế anh đã mất vị trí ở "Tam sư".

Joe Hart được cho là đã có cuộc gặp riêng với huấn luyện viên trưởng Gareth Southgate vào ngày hôm qua. Theo đó, Hart sẽ không phải là một trong số 23 cầu thủ của "Tam sư" dự World Cup 2018 tại Nga sắp tới.

Joe Hart đã mất vị trí ở tuyển Anh

Thủ thành 31 tuổi này đã có 75 trận đấu cho "Tam sư", nhiều năm anh là sự lựa chọn số 1 cho khung gỗ của đội tuyển Anh. Trong thời gian đá vòng loại World Cup vừa qua, Hart cũng vẫn là sự lựa chọn số 1. Tuy nhiên, gần đây thủ thành này đang có phong độ không tốt.

Kể từ khi Pep Guardiola gia nhập Man City vào năm 2016, ông đẩy Hart khỏi đội bóng này bằng những bản hợp đồng cho mượn. Mùa giải 2016/17, thủ thành này thi đấu ở Torino tại Serie A và không thành công. Mùa giải vừa qua, Hart thi đấu ở West Ham, nhưng cũng không có được vị trí chính thức, anh phải chia sẻ vị trí với thủ thành Adrian. Phong độ của Hart cũng không ổn, anh thường hay mắc sai lầm.

Mặc dù rất giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế, song dường như phong độ của Hart chưa đủ thuyết phục HLV Southgate. Ở tuyển Anh hiện tại đang nổi lên nhiều thủ thành trẻ như Jordan Pickford hay Jack Butland, hai người này sẽ cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ của "Tam sư", trong khi đó sự lựa chọn số ba cho vị trí thủ môn nhiều khả năng sẽ được trao cho Nick Pope, thủ thành đang khoác áo Bunrley.

Nguyễn Hoàng
Tin tức mới nhất