Liverpool giữ chân trụ cột đến năm 2021

Liverpool giữ chân trụ cột đến năm 2021

28-04-2017 18:36
Ngôi sao người Croatia, Dejan Lovren vừa cam kết gắn bó tương lai lâu dài với Liverpool bằng việc ký hợp đồng mới trị giá 25 triệu bảng.

“Hòn đá tảng” ở trung tâm hàng phòng ngự của Lữ đoàn đỏ đã nhất trí bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, kèm theo lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng tới năm 2022, với mức lương 100.000 bảng/tuần.

Trung vệ Dejan Lovren gắn bó tương lai lâu dài với Liverpool bằng bản hợp đồng 4 năm

Lovren vẫn còn 2 năm trong hợp đồng cũ, nhưng cuộc thương thảo giữa hai bên hồi đầu năm bị đổ vỡ vì người đại diện của trung vệ này không đồng ý các điều khoản mà Lữ đoàn Đỏ đưa ra.

Mặc dù vậy, cuộc đàm phán được nối lại từ hồi tháng trước, khi HLV Jurgen Klopp xác định ký hợp đồng dài hạn với Lovren phục vụ cho kế hoạch tương lai tại sân Anfield.

Thông tin mới có thể khiến một số fan của Liverpool ngạc nhiên, những người kêu gọi đội bóng vùng Merseyside chi đậm trong mùa hè năm nay để cải thiện lực lượng ở trung tâm hàng phòng ngự sau màn trình diễn chật vật trong mùa giải năm nay.

Lovren bị quy trách nhiệm cho cả 2 bàn thua của Liverpool ở trận gặp Crystal Palace hồi tuần trước, song chiến lược gia người Đức vẫn đặt niềm tin rất lớn đối với ngôi sao người Croatia – cầu thủ từng nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau những màn trình diễn chói sáng trước Everton trong trận derby Merseyside với Everton.

Liverpool đã chi 20 triệu bảng để mua Lovren về từ Southampton vào năm 2014. Sau màn khởi đầu chậm chạp, ngôi sao này trở thành trụ cột dưới triều đại của Klopp những năm qua.

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất