Bùi Tiến Dũng dự bị trong trận đấu FLC Thanh Hoá chia tay AFC Cup 2018

Bùi Tiến Dũng dự bị trong trận đấu FLC Thanh Hoá chia tay AFC Cup 2018

26-04-2018 09:00
Đúng như dự đoán của nhiều người, với phong độ không tốt lại vừa vướng vụ lùm xùm diễn thời trang, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã không được HLV Hoàng Thanh Tùng trao suất bắt chính, ở trận FLC Thanh Hoá hoà 3-3 trước Yangon United trong lượt trận cuối bảng G AFC Cup 2018.

Do đã bị loại sớm nên trận đấu chiều nay chỉ mang tính thủ tục với Thanh Hoá. Tuy nhiên, Tiến Dũng vẫn không được bắt chính khi đội bóng xứ Thanh thi đấu sân nhà.

FLC Thanh Hóa chỉ kiếm được trận hòa tại Mỹ Đình

Có lợi thế sân nhà nhưng Thanh Hóa đã nhận phải "gáo nước lạnh" từ rất sớm bởi Yangon United. Phút thứ 4, từ quả đá phạt góc bên cánh phải, bóng lập bập và tìm tới chân Sylla, cầu thủ này dễ dàng đưa đại diện Myanmar vươn lên dẫn trước.

Phút 12, từ pha tạt bóng bên cánh phải, Omar bật cao đánh đầu khiến lưới Yangon rung lên, một pha dứt điểm không thể cản phá san bằng tỷ số 1-1.

Yangon United giành vé đi tiếp

Hai đội bám đuổi tỷ số hấp dẫn, trước khi kết thúc với kết quả hoà 3-3. Hai bàn thắng còn lại của Thanh Hoá được ghi do công của Văn Thắng và Karube.

Hoà chung cuộc 3-3, Thanh Hoá chính thức chia tay AFC Cup 2018. Trong khi đó, Yangon United đã giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng.

Đội hình xuất phát:

Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Đình Hùng, Xuân Thành, Văn Đại, Van Bakel, Quang Vinh, Văn Hiếu, Thanh Bình, Hoàng Thịnh, Văn Thắng, Paper Omar.

Yangon United: Sat Naing, Zaw Thein, Wai Min, Moukailou, Kyaw Min, Aung Lin, Zin OO, Maung, Uchida, Uzochukwu, Sylla.

Nguyễn Hoàng
Tin tức mới nhất