HLV Solskjaer được cấp 250 triệu bảng để tăng cường lực lượng hè 2019

HLV Solskjaer được cấp 250 triệu bảng để tăng cường lực lượng hè 2019

21-05-2019 06:00
Theo nguồn tin từ báo giới Anh, HLV Solskjaer sẽ được cấp 250 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

MU đã trải qua mùa giải thảm họa. Họ trắng tay trên mọi đấu trường và không thể giành vé tham dự Champions League. Chính điều đó thúc đẩy Quỷ đỏ cần phải tăng cường lực lượng nhằm “phục hận” ở mùa giải tới.

HLV Solskjaer sẽ được cấp 250 triệu bảng để tăng cường lực lượng

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, HLV Solskjaer sẽ được cấp 250 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Đây là số tiền lớn chưa từng thấy của CLB trong những năm qua.

Cũng theo nguồn tin từ tờ Metro, MU đang đặt vào tầm ngắm hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace), tiền vệ Declan Rice (West Ham), tiền vệ Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) và Saul Niguez (Atletico Madrid), tiền đạo Daniel James (Swansea) và Nicolas Pepe (Lille).

Để có tiền thực hiện cuộc đại phẫu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới, MU sẽ phải bán đi một vài ngôi sao không còn muốn cống hiến cho đội bóng. Có thể kể ra một vài cái tên như Alexis Sanchez, Martial và thậm chí cả Paul Pogba.

Song song với nhiệm vụ ấy, MU sẽ phải chi ra số tiền lớn để nâng lương cho thủ thành De Gea. Dù đang nhận mức lương 250.000 bảng/tuần ở MU nhưng thủ thành De Gea vẫn chưa hài lòng. Thay vào đó, thủ thành người Tây Ban Nha đang muốn nhận mức lương 350.000 bảng/tuần.

Tính tới thời điểm này, có hai cầu thủ chắc chắn chia tay MU là Valencia và Ander Herrera (do hết hợp đồng). Ngoài ra, trong thời gian tới, Juan Mata có thể ra đi vì lý do tương tự.

Phùng Việt
Tin tức mới nhất