Neymar khó có thể ra đi trong mùa hè 2019

Neymar khó có thể ra đi trong mùa hè 2019

16-08-2019 06:00
Chấn thương bàn chân cùng với những khẳng định từ GĐKT Leonardo cho thấy khả năng Neymar khó có thể rời PSG để gia nhập Barcelona hoặc Real Madrid trong mùa Hè 2019 này.

Các bác sĩ của PSG chân phải của Neymar vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. Theo đó, tiền đạo người Brazil có thể sẽ sớm phải ngồi ngoài nếu dính phải va chạm mạnh và những đội bóng đang theo đuổi anh cần lưu ý tới vấn đề này.

Bác sĩ Eric Rolland chia sẻ với tờ Le Parisien: "Chân của Neymar quá yếu và nguy cơ tái phát ở lần phẫu thuật thứ năm là rất có thể".

Neymar thường xuyên nghỉ thi đấu vì những chấn thương ở bàn chân

Nguyên do khiến cho chân phải của Neymar yếu như vậy là vì không điều trị dứt điểm ở 3 lần chấn thương trước và quay trở lại thi đấu mà không hỏi ý kiến của bộ phận y tế.

Bộ phận y tế của PSG nghi ngờ phương pháp điều trị và loại thuốc mà Neymar đã sử dụng tại ĐT Brazil. Họ cho rằng các bác sĩ của ĐT Brazil có vẻ dùng sai phương pháp nên khiến cho Neymar chưa bao giờ chữa trị dứt điểm tình trạng chấn thương.

Neymar có thể sẽ ở lại PSG

Trong khi đó, GĐKT Leonardo xác nhận Neymar không bị loại khỏi đội hình của PSG và đang hồi phục chấn thương.

"Cậu ấy không bị loại khỏi đội hình" - GĐKT Leonardo chia sẻ với RMC. "Neymar đang tuân thủ liệu trình hồi phục. Cậu ấy là cầu thủ của PSG và vẫn còn 3 năm hợp đồng ở đây. Chúng ta không được quên điều đó".

"Chúng tôi phải phân tích và sửa chữa mọi thứ trước khi cậu ấy có thể thi đấu trở lại. Mọi thứ thật đơn giản, Neymar đã được theo dõi bởi một số bác sĩ phẫu thuật uy tín vào đầu mùa giải và chấn thương của cậu ấy được chữa lành hoàn toàn vào lần phẫu thuật thứ năm".

"Đã có những cuộc thảo luận về tương lai của Neymar nhưng đến ngày hôm nay vẫn chưa có tiến triển gì cả. Neymar đã phạm nhiều sai lầm. Tôi không biết trước đó cậu ấy như thế nào, nhưng theo thời gian tôi hiểu cậu ấy hơn. Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng Neymar là một cậu bé tốt với một nền tảng rất tốt. Trên sân cỏ, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời".

Phùng Việt
Tin tức mới nhất