Thủ môn Minh Nhựt được giảm án, được trở lại thi đấu ở V-League 2018

Thủ môn Minh Nhựt được giảm án, được trở lại thi đấu ở V-League 2018

02-03-2018 20:10
Sau 1 năm chịu án kỷ luật từ phía VFF, sau hành vi quay lưng về phía bóng, ở sự cố lịch sử trên sân Thống Nhất tối 19/2/2017, trong trận CLB TPHCM – Long An, thủ môn Minh Nhựt đã chính thức được giảm án, để trở lại với V-League.

Ở sự cố vừa nêu, để phản ứng các quyết định của trọng tài Nguyễn Trọng Thư, toàn đội Long An đã phản ứng, có thái độ tẩy chay trận đấu, quay lưng về phía bóng trong khoảng thời gian cuối trận, để mặc cho các cầu thủ TPHCM liên tục bắn phá lưới nhà.

 

Thủ môn Minh Nhựt quay lưng về phía bóng trong sự cố trên sân Thống Nhất tối 19/2/2017 

Vì hành vi đấy, hàng loạt thành viên của đội bóng Long An nhận kỷ luật từ phía Ban kỷ luật VFF. Cụ thể, chủ tịch CLB bóng đá Long An Võ Thành Nhiệm và HLV Ngô Quang Sang bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 3 năm, còn thủ môn Minh Nhựt và hậu vệ đội trưởng Quang Thanh bị “treo giò” 2 năm, tính từ ngày 21/2/2017.

Sau đúng 1 năm thụ án treo giò, thủ môn Minh Nhựt được VFF giảm án. Theo thông báo từ phía tổ chức này, quyết định giảm án cho Minh Nhựt có hiệu lực từ chiều nay (2/3/2018), và thủ thành Minh Nhựt đủ điều kiện để tham dự V-League 2018.

Trong thời gian gần đây, Minh Nhựt tập luyện cùng đội Nam Định và nhiều khả năng anh sẽ khoác áo đội bóng thành Nam tham dự V-League 2018.

Minh Nhựt được giảm án, nhưng hiện tại, Ban kỷ luật VFF chưa đề cập gì đến trường hợp của hậu vệ Huỳnh Quang Thanh, cùng các ông Võ Thành Nhiệm và Ngô Quang Sang.

Nguyễn Hoàng
Tin tức mới nhất