Bale, Alexis và Robben có thể vắng mặt ở World Cup 2018

Bale, Alexis và Robben có thể vắng mặt ở World Cup 2018

28-03-2017 11:06
World Cup là một sự kiện bóng đá lớn nhưng World Cup 2018 có thể không có một số ngôi sao tham dự.

Hiển nhiên là với những cầu thủ như Henrikh Mkhitaryan thì chỉ có phép màu mới có thể giúp Armenia vượt qua vòng loại. Thế nhưng, ngay cả với Hà Lan hay Chile, kết quả không tốt cũng có thể khiến Arjen Robben và Alexis Sanchez vắng mặt.

Cùng bản tin thể thao 24h thử điểm qua xem cơ hội sẽ tuột khỏi tay ai? 

Pierre-Emerick Aubameyang

Do mỗi bảng chỉ có một đội đi tiếp nên vòng loại là rất khó khăn cho các đội tuyển châu Phi.

Với Gabon thì điều này là không thể nếu họ muốn có mặt ở World Cup lần đầu tiên. Hiện Aubemayang và đồng đội đang đứng thứ 2 sau Bờ Biển Ngà, với 2 điểm và không bàn thắng trong 2 trận đầu tiên. Và họ vẫn còn 2 trận với Bờ Biển Ngà.

Gareth Bale

Tiền vệ của Real Madrid đã giúp xứ Wales lọt vào bán kết Euro 2016 nhưng ở vòng loại World Cup 2018, anh không tạo ra được điều thần kỳ nào. Mặc dù chưa thua nhưng đội bóng của Chris Coleman đã để hòa 4 trong 5 trận đấu, trong đó có trận gặp Georgia trên sân nhà, và họ còn phải tới Serbia mà không có Bale.

Edin Dzeko

Cựu tiền đạo của Man City đang bay cao ở Serie A với 21 bàn thắng cho Roma nhưng anh cũng không thể giúp được gì cho Bosnia & Herzegovina, đội đang đứng thứ 4 tại vòng bảng.

Họ đã để thua Bỉ 0-4 và cần thắng Hy Lạp ở trận đấu tới nếu muốn hy vọng.

Tiền đạo Dzeko của Bosnia

Riyad Mahrez

Algeria đang đứng cuối bảng và chắc chắn thất bại dù trong bảng có những đối thủ mạnh như Cameroon và Nigeria. Có lẽ, chỉ có thắng Zambia ở lượt đi và về mới giúp Mahrez cùng các đồng đội đảo ngược tình hình.

Những thông tin mới nhật về các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018 được cập nhật hàng ngày tại: tin bóng đá c1

Sadio Mane

Senegal đã vắng mặt ở World Cup 2002 và câu chuyện này chắc chắn tiếp tục kéo dài trừ khi Mane thay đổi tình hình. Họ hiện đứng thứ 3 trước hai trận gặp đội đầu bảng Burkina Faso.

Arjen Robben

Hà Lan có nguy cơ vắng mặt ở một giải đấu lớn nữa sau thất bại thứ hai trong 2 trận đầu tiên. Danny Blind đã phải trả giá cho chiếc ghế của ông và ở tuổi 33, Robben sẽ không có cơ hội xóa đi thất bại vào năm 2010 trước Tây Ban Nha.

Hà Lan của Robben tiếp tục sa sút

Alexis Sanchez

Chile hiện đứng thứ 5 khu vực Nam Mỹ, nghĩa là ngoài vị trí có cơ hội đến Nga. Cách đây 3 năm, Alexis chơi rất ấn tượng ở Brazil nhưng Chile của anh cần nhiều điểm nhất có thể trong 4 trận đấu tới trước khi họ làm khách tại Brazil ở lượt đấu cuối.

Arda Turan

Thổ Nhĩ Kỳ đang gặp rắc rối. Sau chuyến đi tới Kosovo, họ sẽ gặp 3 đội đứng phía trên.

Arturo Vidal

Đồng đội của Alexis ở đội tuyển Chile, Vidal, cũng đang ở trong tình cảnh tương tự. Hy vọng cho Chile là ở trận đấu tới, họ chỉ gặp Venezuela đang đứng cuối bảng. Sau đó, họ đón Paraguay, đội chỉ đứng trên họ một bậc, trên sân nhà.

Xem thêm: Hủy diệt Azerbaijan, Đức giữ mạch toàn thắng tại bảng C

 

Admin
Tin tức mới nhất