HLV Allegri gắn bó tương lai với Juventus đến 2020

HLV Allegri gắn bó tương lai với Juventus đến 2020

07-06-2017 23:50
HLV của Juventus, Massimiliano Allegri vừa nhất trí gia hạn hợp đồng với nhà đương kim vô địch Serie A thêm 2 năm, tiếp tục dẫn dắt “Bà đầm già” cho đến tháng 6-2020.

Thỏa thuận giữa Allegri và đội bóng thành Turin đạt được chỉ 4 ngày sau khi người khổng lồ của Italia thảm bại 1-4 trước Real Madrid tại trận chung kết Champions League ở Cardiff, kết quả từng làm dấy lên tin đồn chiến lược gia này có thể chia tay CLB chủ sân Juventus Arena.

Xem thêm: Link acestream cập nhật link xem bóng đá sopcast trên K+, K+1, VTV3, VTV6, link sopcast MU, Arsenal, Chelsea, Barca, Real chất lượng HD

Massimiliano Allegri gia hạn hợp đồng dẫn dắt Juventus tới năm 2020

Allegri, được chào đón bằng những cặp mắt hoài nghi và sự thù địch từ fan hâm mộ Juventus khi gia nhập cách đây 3 năm, giúp “Bà đầm già” giành 3 danh hiệu Scudetto, đoạt cú đúp tại cúp Quốc gia Italia và từng 2 lần lọt vào chung kết Champions League, bất chấp đều thất bại.

“Thỏa thuận gia hạn hợp đồng hôm nay xác lập mối quan hệ lâu dài giữa Allegri và đội bóng hàng đầu của Italia, cũng là một trong những thế lực hùng mạnh nhất của bóng đá châu Âu” - thông cáo của Juventus phát đi.

Xem thêm: MU rất cần Ibrahimovic ở lại

“Kể từ lúc bổ nhiệm Allegri vào băng ghế huấn luyện năm 2014, Bianconeri gặt hái thành công nằm ngoài sức tưởng tượng, với 3 lần chiến thắng tại Serie A, 2 danh hiệu tại cúp Quốc gia Italia và 1 Siêu cúp Italia”- Juventus thêm vào.

Allegri giúp Juventus vô địch Serie A trong 3 năm liên tiếp, giành 2 cúp Quốc gia Italia và 1 Siêu cúp Italia

Dưới thời Allegri, Juventus thắng 84 trong 114 trận ở Serie A, ghi 269 bàn và để thủng lưới 71 lần. Họ được coi là quyền lực bất khả xâm phạm tại đất nước hình chiếc ủng và thường kết thúc mùa giải trước lúc bước vào vòng đấu cuối cùng.

Tài năng của Allegri giúp “Bà đầm già” nối dài sự thống trị tại Italia trong giai đoạn gần đây. Juventus đã vô địch Serie A liên tiếp từ 6 năm qua, 3 lần trước đó dưới thời của HLV hiện dẫn dắt Chelsea, Antonio Conte.

Allegri, một cựu tiền vệ - người cũng gặt hái thành công hồi còn còn thi đấu – cũng từng chiến thắng tại Serie A với người khổng lồ khác của bóng đá Italia là AC Milan năm 2011, nhưng sau đó bị sa thải vào tháng 1-2014.

Chiến lược gia này trước đó từng dẫn dắt Cagliari. Allegri bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại đội bóng hạng 4, Aglianese năm 2003, trước lúc xác lập tên tuổi ở đất nước hình chiếc ủng. Ông được cho là mẫu huấn luyện viên nói ít, làm nhiều và rất khó để nắm bắt cảm xúc.

 Để biết thêm thông tin chi tiết mời các bạn truy cập tại: Tin thể thao 24h

Do Anh Duc
Tin tức mới nhất