Ronaldo thuê 2 vệ sĩ tại World Cup 2018

Ronaldo thuê 2 vệ sĩ tại World Cup 2018

04-06-2018 09:00
Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã thuê một võ sĩ đấu bò và một "máy bay chiến đấu" - tay đấm hạng nặng, để bảo vệ bản thân tại World Cup 2018 chuẩn bị khai hội ở Nga.

Mặc dù có lời đảm bảo an ninh cao độ từ chủ nhà Nga, cũng như LĐBĐ Bồ Đào Nha thuê hẳn một đội ngũ để bảo vệ tận răng Ronaldo cùng đồng đội, nhưng CR7 vẫn thuê vệ sĩ riêng cho chắc ăn.

Võ sĩ đấu bò và máy bay chiến đấu đều đã có mặt ở Kiev bảo vệ Ronaldo và gia đình của anh

Không chỉ vậy, Ronaldo còn thuê hẳn... hàng độc: 1 võ sĩ đấu bò vang danh có tên Nuno Marecos, sở hữu sức mạnh phi thường. Người này thuộc một công ty bảo vệ tư nhân của Bồ Đào Nha do một điệp viên điều hành.

Võ sĩ đấu bò Nuno Marecus, từng là VĐV nhảy dù

Marecos sẽ kết hợp cùng "máy bay chiến đấu" Goncalo Salgado, một võ sĩ hạng nặng của giải MMA để bảo vệ sự an toàn cho Ronaldo tại World Cup 2018.

Salgado có mối quan hệ tốt lâu nay với thân chủ của mình, bởi trước khi chuyển sang làm võ sĩ, anh từng làm vệ sĩ cho chân sút Real Madrid.

Goncalo Salgado trước đây từng có thời gian làm vệ sĩ cho Ronaldo

Cả Marecos và Salgado đều đã có mặt ở Kiev bảo vệ cho Ronaldo cùng người thân của anh trong trận chung kết C1, Real Madrid thắng Liverpool 3-1.

Tại World Cup 2018, cùng với Mesis, Ronaldo càng phải thận trọng hơn về mặt bảo đảm an ninh, sau khi nhận đe dọa "chém đầu" từ tổ chức khủng bố có tên ISIS.

Bồ Đào Nha sẽ có trận ra quân gặp Tây Ban Nha vào ngày 16/6, trước khi đấu Maroc (20/6) và Iran (26/6).

Phùng Việt
Tin tức mới nhất