Neymar từ chối hội quân với PSG chuẩn bị chuyến du đấu hè 2019

Neymar từ chối hội quân với PSG chuẩn bị chuyến du đấu hè 2019

03-07-2019 10:00
Theo nguồn tin từ tờ Diario Sport, Neymar đã từ chối trở về hội quân với PSG vào ngày 8/7 để chuẩn bị cho tour du đấu ở Trung Quốc.

Cách đây không lâu, Neymar từng tuyên bố muốn rời khỏi PSG để trở về Barcelona. Cầu thủ này cho biết: “Tôi không còn thiết tha thi đấu cho PSG. Tôi muốn được trở về nhà, nơi mà đáng ra mình không nên rời đi”.

Neymar không còn muốn gắn bó với PSG

Nguyên nhân Neymar muốn ra đi bởi anh đã chán nản với PSG sau nhiều năm thất bại trong việc chinh phục đỉnh cao ở Champions League. Ngoài ra, tiền đạo người Brazil được cho là có mâu thuẫn với Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi.

Và khi PSG vẫn chưa có động thái nào trong việc xét duyệt để Neymar ra đi, cầu thủ này đã nổi loạn. Theo nguồn tin từ tờ Diario Sport, “tiểu Pele” đã từ chối trở về hội quân với PSG vào ngày 8/7 để chuẩn bị cho tour du đấu ở Trung Quốc. Thay vào đó, anh đưa ra tối hậu thư yêu cầu đội bóng nhà giàu nước Pháp sớm để mình trở về Barcelona.

Hiện tại, Neymar vẫn đang ở quê nhà Brazil để dưỡng thương. Cầu thủ này đã dính chấn thương ngay trước thềm Copa America và không thể cùng đội tuyển Brazil tham dự giải đấu này.

Bản thân PSG cũng không hề có ý định giữ chân tiền đạo người Brazil bằng mọi giá. Tuy nhiên, họ đang tìm cách hét giá ngược Barcelona sau khi bỏ ra 222 triệu euro để chiêu mộ Neymar vào năm 2017. Theo báo giới Pháp, ban đầu, PSG hét giá 300 triệu euro nhưng Barcelona đã không đồng ý.

Tuy nhiên, theo tờ Le Parisien, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã chuyển sang phương án 2 ở thương vụ này. Theo đó, họ yêu cầu Barcelona trả 130 triệu euro đến 150 triệu euro tiền mặt cộng thêm hai cầu thủ.

Một vài nguồn tin cho hay, Philippe Coutinho, Ousmane Dembele, Ivan Rakitic hay Samuel Umtiti là những gương mặt mà PSG có thể yêu cầu Barcelona đưa ra trong cuộc trao đổi này.

Hiện tại, PSG và Barcelona vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào liên quan tới tương lai của Neymar.

Phùng Việt
Tin tức mới nhất