Sôi động bóng đá thiếu nhi cùng “Thách thức Lotteria Cup 2017”

Sôi động bóng đá thiếu nhi cùng “Thách thức Lotteria Cup 2017”

31-07-2017 21:30
Ngày 29/07/2017 đã chính thức diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc “Thách thức Lotteria Cup 2017” -sân chơi bóng đá bổ ích cho thiếu nhi với nhiều hoạt động bên lề thú vị.

Ngày 29/07/2017 đã chính thức diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc “Thách thức Lotteria Cup 2017” -sân chơi bóng đá bổ ích cho thiếu nhi với nhiều hoạt động bên lề thú vị.

Bắt đầu từ năm 2013, đây là giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc thường niên do Công ty Lotteria Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ chính thức từ Tổng cục Thể dục Thể thao (Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Đây là một trong những hoạt động phi lợi nhuận của Lotteria, thể hiện cam kết đóng góp cho sự phát triển của xã hôi.

Danh thủ Đặng Phương Nam trò chuyện với các tài năng tương lai của bóng đá Việt về tinh thần thể thao Fair Play

 

Giải đấu “Thách thức Lotteria” là cơ hội để các câu lạc bộ bóng đá tại 6 địa phương từ Bắc vào Nam có cơ hội cọ sát và giao lưu.

Theo đó các đội bóng tại mỗi địa phương sẽ tổ chức chia bảng, mỗi bảng bốn đội, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra đội mạnh nhất tham gia vòng chung kết.

Sau vòng loại tại Hà Nội, “Thách Thức Lotteria Cup” sẽ đến với thiếu nhi ở TP.HCM (ngày 05 - 06/08), Vinh (ngày 12/08), Đà Nẵng (ngày 19/08), Hải Phòng (ngày 26/08) và Cần Thơ (ngày 02/09).

Theo đó, sẽ có 64 đội bóng cùng tham gia vòng loại tại các thành phố này, trong đó Hà Nội và TP.HCM mỗi thành phố có 16 đội, các thành phố còn lại mỗi thành phố có 8 đội tham dự.

Lễ khai mạc được diễn ra tại Hà Nội với 16 đội bóng thiếu nhi được tuyển chọn từ cấp cơ sở tại Hà Nội cùng bốc thăm chia bảng, tham dự vòng loại đầu tiên với 31 trận đấu diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/07/2017 để chọn ra 2 đội nhất nhì tham dự vòng chung kết, dự kiến diễn ra vào ngày 10/09 tại TP.HCM.

Tham gia giải đấu, các em thiếu nhi còn được tham gia vào các trò chơi bóng đá bổ ích, so tài và giao lưu cùng MC Hiếu Hiền và các danh thủ nổi tiếng của đội tuyển các ngôi sao bóng đá K-league Hàn Quốc.

 

 

Ngoài ý nghĩa tinh thần, giải thưởng mà Ban tổ chức dành cho Đội vô địch Lotteria Cup năm nay là 60 triệu đồng, Đội giải Nhì là 40 triệu đồng, Đội giải Ba là 30 triệu đồng, Đội giải Tư là 10 triệu đồng và Đội giải Khuyến khích là 5 triệu đồng.

Ngoài ra còn có các giải cá nhân dành cho cầu thủ, huấn luyện viên và đặc biệt là giải FairPlay dành cho đội bóng có lối chơi đẹp, cao thượng, ngay thẳng.

“Thách Thức Lotteria Cup” sau 4 mùa tổ chức, đã dần trở thành một sân chơi quen thuộc và được chờ đón của thiếu nhi cả nước mỗi khi hè về, góp phần vào sự hình thành và phát triển nhiều đội bóng nhí trên địa bàn cả nước.

Giải đấu năm nay tiếp tục nằm trong những nỗ lực không ngừng của Lotteria cho sự phát triển của bóng đá thiếu nhi Việt Nam, góp phần xây dựng tinh thần thể thao, đoàn kết cho các em nhỏ - thế hệ tương lai của đất nước.

Thông điệp chính của giải bóng đá “Thách thức Lotteria” mùa 5 là lối chơi đẹp “Fair Play”, thể hiện trong thể thao cũng như cũng như trong cuộc sống

 

Hơn thế, với hoạt động này, Lotteria không chỉ hướng đến một giải bóng đá chuyên nghiệp cho thiếu nhi toàn quốc mà còn mong muốn “Thách thức Lotteria Cup” sẽ trở thành một lễ hội thể thao Fairplay dành cho tất cả mọi người.

Thông tin chi tiết về “Thách thức Lotteria Cup 2017”, liên hệ Ban tổ chức thông qua số điện thoại: (04) 6664 2989 hoặc 0972.277007

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte - một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc.

Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu.

Phùng Việt
Tin tức mới nhất