HLV Miura nhận nỗi buồn đầu tiên ở V-League 2018

HLV Miura nhận nỗi buồn đầu tiên ở V-League 2018

19-03-2018 11:00
Ngay trận đầu tiên cầm quân ở V-League, HLV Toshiya Miura phải nhận nỗi buồn khi TP HCM thua 0-1 trên sân Thanh Hoá chiều 17/3.

“Có hai điều tôi không hài lòng ở trận đấu này. Thứ nhất là kết quả. Thứ hai là mặt sân. Cả hai đội muốn đá bóng nhưng chất lượng sân không tốt nên không thể triển khai được lối chơi mong muốn”, HLV Miura chia sẻ.

HLV Miura đặt mục tiêu cùng TP HCM lọt vào Top 3 V-League 2018

Đây là trận đấu đầu tiên của TP HCM ở sân chơi V-League do trận vòng một của họ lùi ngày vì SLNA vướng lịch đá AFC Cup. Đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh thất bại 0-1 với pha làm bàn duy nhất của Đình Tùng. Thủ thành Bùi Tiến Dũng, người mới cùng U23 Việt Nam giành HC bạc châu Á, cũng góp công trong chiến thắng của Thanh Hoá khi thực hiện pha phất dài cho đồng đội lập công.

“Ngoài chất lượng mặt cỏ, tôi cũng không hài lòng khi khán đài quá gần với cầu thủ, khu vực ban huấn luyện. Khi chúng tôi đi ra, đi vào rất bất tiện”, chiến lược gia người Nhật Bản nói thêm.

Đây là trận đấu đầu tiên của HLV Miura ở sân chơi V-League. Trước đó ông làm bình luận viên truyền hình ở Nhật Bản sau khi phải chấm dứt hợp đồng dẫn dắt tuyển Việt Nam sớm. Dù thua ở trận ra quân, HLV Miura vẫn rất lạc quan về tương lai của CLB TP HCM ở mùa giải năm nay.

“Chúng tôi phải đá trên sân của Thanh Hoá, đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng cao, ứng viên vô địch. Thế nên tôi khá lạc quan về tương lai của đội. Tôi cũng rất vui khi cầm quân ở V-League, đặc biệt là trận này có nhiều CĐV tới sân”, HLV Miura nói thêm.

Đây là lần thứ hai liên tiếp TP HCM gục ngã trên sân Thanh Hoá. Mùa giải trước, đội bóng của Công Vinh cũng gục ngã với cách biệt tối thiểu bởi bàn thắng khi trận đấu chỉ còn vài phút.

Trần Sơn
Tin tức mới nhất