MU nhận tin cực vui trước trận cuối cùng của năm 2017

MU nhận tin cực vui trước trận cuối cùng của năm 2017

29-12-2017 18:00
Anthony Martial và Darmian đã bình phục và có thể xung trận, trong khi các ca chấn thương của Fellaini, Valencia, Carrick cũng đang có những bước tiến triển tốt.

 

Sau khi bị Burnley cầm chân 2-2 trong ngày lễ tặng quà, MU để cho Man City bỏ xa với khoảng cách 15 điểm. Giờ đoàn quân Mourinho cần phải thu hẹp cách biệt trong trận đấu cuối cùng của năm 2017, khi họ tiếp Southampton đang sa sút trên sân nhà Old Trafford.

Tin vui với Quỷ đỏ là tiền đạo Anthony Martial mới quay trở lại tập luyện, sau khi vắng mặt trận gặp Burnley. Trước đó, Martial gặp vấn đề ở đầu gối. Rất may, tổn thương không quá nghiêm trọng, vết bầm tím đã bình thường nên không cần sự can thiệp của các bác sỹ.

Các cầu thủ MU tập luyện nghiêm túc trước cuộc đấu Southamptonn

Hôm qua, Martial đã ra sân tập Carrington còng các đồng đội, khi toàn đội nghiêm túc chuẩn bị trước cuộc thư hùng trên sân nhà OId Trafford. Kể từ đầu mùa đến nay, Martial ghi được 8 bàn.

Trước Burnley, hàng công MU thi đấu thiếu tính sáng tạo khiến nhiều CĐV nhớ đến những pha đột phá lắt léo mang tính đột biến cao của tài năng trẻ người Pháp.

Martial đã tập luyện trở lại

Matteo Darmian cũng vắng mặt trong ngày lễ Boxing Day vì một tổn thương nhỏ, nhưng giờ cũng có thể tập lại cùng toàn đội. Mourinho sẽ thêm sự lựa chọn bên hành lang cánh phải, trong bối cảnh Valencia tiếp tục vắng mặt vì đau cơ háng.

Ngoài ra, MU còn 3 trường hợp nữa phải điều trị chấn thương dài hạn là Eric Bailly (mới phẫu thuật mắt cá), cần nghỉ ngơi đến giữa tháng hai năm sau.

Fellaini cùng Carrick đang có những bước hồi phục tốt. Kể từ sau khi gặp vấn đề về tim, thủ quân Carrick đã không thể ra sân kể từ trận đấu với Burton Albion thuộc khuôn khổ Carabao Cup hồi tháng 9.

Sơn Trần

Vũ Ly
Tin tức mới nhất